Doanh số smartphone Galaxy S vượt 200 triệu máy

Chỉ sau hơn một năm, doanh số bán dòng smartphone Android cao cấp của Samsung đã có mức tăng trưởng ấn tượng, từ 100 triệu lên 200 triệu sản phẩm bán ra trên toàn thế giới.

Galaxy S với những model như S3, S4 hay chuẩn bị là S5 đang là dòng smartphone Android thuộc hàng bán chạy nhất thế giới. Tại sự kiện Unpacked 5 vừa diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha), JK Shin, CEO Samsung tuyên bố, tính tới tháng 2/2014, họ đã bán được hơn 200 triệu mẫu smartphone nằm trong dòng Galaxy S trên toàn cầu, bao gồm 4 model Galaxy S, Galaxy S II, Galaxy S3 và Galaxy S4.

Doanh số smartphone Galaxy S vượt 200 triệu máy
4 dòng máy Galaxy S, Galaxy S II, Galaxy S3 và Galaxy S4 của Samsung đã có doanh số toàn cầu vượt 200 triệu chiếc. Ảnh: Tuấn Anh.

Đây là mức tăng trưởng ấn tượng nếu so với công bố hơn 1 năm trước, tại CES 2013 diễn ra vào tháng 1, doanh số bán ra ở dòng máy Galaxy S của Samsung mới cán mốc 100 triệu máy. Chỉ trong vòng 1 năm qua, hãng Hàn Quốc đã đẩy doanh số của Galaxy S lên gấp đôi và trong đó có sự góp phần không nhỏ của Galaxy S4.

Cũng trong sự kiện Unpacked ở Barcelona (Tây Ban Nha), Samsung đã đánh dấu màn khởi đầu năm 2014 bằng việc trình làng mẫu Galaxy S thế hệ thứ 5 mang tên Galaxy S5. So với các thế hệ trước, đây được cho là sản phẩm mang nhiều cải tiến và thay đổi, tập trung vào thiết kế, camera, tốc độ cũng như các tính năng và tiện ích gắn kết với người dùng. So với các thế hệ trước, Galaxy S5 gây chú ý những trang bị thú vị và lạ như bộ vỏ chống nước và chống bụi, camera 16 "chấm" với tốc độ lấy nét siêu nhanh, cảm biến đo nhịp tim hay nút quét vân tay...

Doanh số smartphone Galaxy S vượt 200 triệu máy
Galaxy S5 được giới thiệu tại MWC 2014 và sẽ bán ra thị trường sau khoảng 1 tháng rưỡi nữa. Ảnh: Tuấn Anh.

Hãng Hàn Quốc cho biết, Galaxy S5 sẽ được phát hành toàn cầu tại hơn 100 quốc gia khác nhau từ 11/4 tới. Trao đổi với chúng tôi, đại diện của Samsung Việt Nam tiết lộ, S5 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam và phát hành sớm tại thị trường trong nước, tương đương với quốc tế. Tuy nhiên, mức giá chính thức của Galaxy S5 tại các thị trường trên vẫn chưa được công bố.

Thứ Tư, 26/02/2014 14:33
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp