Doanh số Galaxy S III sắp cán mốc 10 triệu máy

Theo người đứng đầu mảng viễn thông của Samsung, tháng 7 tới doanh số Galaxy S III bán ra trên toàn cầu sẽ cán mốc 10 triệu máy.

>>> Galaxy S III nhận trên 9 triệu đơn đặt hàng toàn cầu

Doanh số Galaxy S III sắp cán mốc 10 triệu máy
Ông JK Shin giới thiệu Galaxy S III trong sự kiện diễn ra ở London (Anh) đầu tháng năm.

Nếu đúng như dự đoán của ông JK Shin, người đứng đầu mảng viễn thông của Samsung, mới đưa ra vào đầu tuần này, Galaxy S III sẽ là mẫu smartphone bán chạy kỷ lục của Samsung.

Bắt đầu phát hành chính thức từ 29/5 tại châu Âu và mở rộng ra một số thị trường khác trong đó có Việt Nam, như vậy việc đạt doanh số 10 triệu máy bán ra của Galaxy S III mất chỉ khoảng 2 tháng. Trong khi so sánh với người tiền nhiệm Galaxy S II, model này đã mất tới 3 tháng để đạt được doanh số 5 triệu máy, và phải thêm 2 tháng nữa để đến được mốc 10 triệu máy.

Hiện tại Galaxy S III có mặt trên thị trường hầu hết là các phiên bản quốc tế trong khi các phiên bản dành cho từng thị trường như Hàn Quốc, Mỹ... hay một số nhà mạng riêng chỉ vừa mới bán ra, hoặc còn chưa phát hành.

Cùng với One X của HTC, S III là một trong những smartphone cao cấp và mạnh mẽ nhất hiện nay khi sở hữu bộ xử lý lõi tứ, màn hình rộng trên 4,7 và có độ phân giải HD 720. Bộ đôi này đều được trang bị camera 8 Megapixel gây ấn tượng với khả năng chụp hình, quay phim và tích hợp nhiều tính năng, tiện ích hiện đại khác.

Thứ Hai, 25/06/2012 16:48
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp