Doanh số của Samsung Galaxy S II đạt 3 triệu chiếc

Hãng Samsung Electronics cho biết, chỉ sau 55 ngày ra mắt, sản phẩm Samsung Galaxy S II (Model: GT-I9100) đình đám của họ đã đạt doanh số bán trên toàn cầu là 3 triệu chiếc.

Doanh số của Samsung Galaxy S II đạt 3 triệu chiếc

Chiếc smartphone chạy Android này gây ấn tượng trên thị trường với các ưu điểm về kích thước (mỏng 8,49mm và rất nhẹ), cùng vi xử lý Dual-Core và màn hiển thị chất lượng cao Super AMOLED Plus.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S II còn có khả năng truy cập các dịch vụ đặc biệt hấp dẫn của Samsung gồm mạng xã hội, nội dung sách trực tuyến, game và nhạc.

Chủ tịch kiêm Quản lý khối Mobile Communications của Samsung, JK Shin bày tỏ: "Cột mốc tiêu thụ 3 triệu chiếc đã phản ánh được mối quan hệ khăng khít giữa các nhà mạng đối tác với Samsung trong việc phân phối sản phẩm Galaxy S II."

Trong bối cảnh thị trường smartphone đang bùng nổ hiện nay, tập đoàn điện tử Hàn Quốc đang rất quyết tâm để giành được thị phần đáng kể nhờ những sản phẩm chạy nền tảng Android của họ. Samsung kỳ vọng, lượng tiêu thụ Galaxy S II sẽ đạt mức 10 triệu chiếc như "tiền bối" Galaxy S từng làm được.

Vừa qua, hãng này đã tổ chức các sự kiện tại Mexico và Brazil nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng tới thị trường Nam Mỹ.

Thứ Hai, 04/07/2011 08:15
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp