Độ thành công chiếc điện thoại vỏ Sony, hệ điều hành iOS và pin Samsung

Mới đây, hình ảnh một chiếc điện thoại được “độ” theo phong cách đặc biệt, vỏ từ smartphone của Sony, ghép vào main của iPhone SE đi kèm pin của Samsung đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Điều khiến mọi người kinh ngạc là máy vẫn lên nguồn và sử dụng được.

Chiếc điện thoại độc đáo

Cụ thể, người này đã lấy một chiếc SE 2 độ vỏ Sony, phím tăng giảm âm lượng độ thành phím nguồn, cảm biến vân tay độ thành khay sim, phím chụp ảnh độ thành phím tăng giảm âm lượng, độ viên pin 9000mAh của Note 9.

Dưới đây là một số hình ảnh về chiếc điện thoại độc đáo này. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy vô cùng khó chịu khi nhìn những hình ảnh này.

Vỏ Sony.
Vỏ Sony.
Main iPhone.
Main iPhone.
Khe sim
Khe sim
Pin Samsung.
Pin Samsung.

Video dưới đây cho thấy dù được tạo ra theo phong cách “râu ông nọ cắm cằm bà kia” nhưng chiếc điện thoại độc đáo này vẫn hoạt động tốt.

Trung Quốc có thể bắt chước làm giả hầu hết các sản phẩm trên toàn cầu từ những mặt hàng đơn giản cho đến những mặt hàng xa xỉ và tinh vi về mặt công nghệ. Với những tài năng mổ xẻ máy móc “không phải dạng vừa” những sản phẩm công nghệ chưa bao giờ là nỗi khó khăn đối với các “phù thủy” ở đất nước tỷ dân này và iPhone cũng không phải một ngoại lệ. Chính vì vậy mà từ lâu Trung Quốc vẫn nổi tiếng là một trong những "thiên đường" hàng nhái.

Một số mẫu iPhone tự chế khác, mời các bạn tham khảo:

Thứ Hai, 03/01/2022 08:04
4,52 👨 1.162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ