'Độ' rom cải thiện camera trên HTC Sensation

Ứng dụng camera sau khi boot sẽ cho chất lượng quay phim và chụp ảnh tốt hơn, nhưng mới chỉ dành cho các bản rom không chính thức.

'Độ' rom cải thiện camera trên HTC Sensation
Bản mod không có tác dụng đối với rom Ice Cream Sandwich chính thức của HTC Sensation. (Ảnh: Engadget).

Một thành viên của diễn đàn Xda-Developers vừa hướng dẫn can thiệp vào hệ thống rom Ice Cream Sandwich cho HTC Sensation, boot chất lượng quay phim 1080p lên tốt hơn với 20Mb trên giây (cao gấp đôi so với mặc định), đồng thời tăng dung lượng mỗi bức ảnh lên thêm 2MB. Mức ISO tối đa cũng được đẩy lên 1250.

Tất nhiên đây chỉ là những cải tiến về mặt phần mềm, không liên quan gì đến phần cứng của camera. Nhưng hành động này cũng khiến camera 8MP của thiết bị trở nên có giá trị hơn, chất lượng tốt hơn mặc định. Đáng tiếc, bản mod này vẫn chưa hoạt động với rom Android 4.0 chính thức của Sensation (vừa được HTC cho phép nâng cấp cách đây không lâu tại châu Âu).

Bên cạnh đó, người dùng smartphone của HTC còn có thêm tin vui khi hãng điện thoại Đài Loan quyết định công bố mã nguồn kernel Ice Cream Sandwich của các máy HTC Sensation/XE và Vivid. Đây là cơ hội tốt cho những ai thích "vọc vạch" có cơ hội trải nghiệm cảm giác riêng trên thiết bị của mình.

Thứ Năm, 22/03/2012 16:23
31 👨 374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp