Đo nồng độ cồn bằng… iPhone 5

Hãng Thanko vừa tung ra thị trường phụ kiện giúp người dùng có thể đo nồng độ cồn trong máu bằng chính chiếc iPhone 5 của mình.

Đo nồng độ cồn bằng… iPhone 5

Thiết bị của Thanko có tên Ipega, được thiết kế nhỏ gọn như một bao diêm, kết nối với iPhone 5 thông qua cổng Lighting. Thiết bị có một màn hình hiển thị nồng độ cồn và một khe nhỏ ở phía dưới, nơi tiếp nhận hơi thở người dùng.

Đầu tiên người dùng cần tải về ứng dụng đi kèm thiết bị có tên Alcohol Checker for iPhone 5 và cài chúng trên chiếc iPhone của mình. Sau đó người dùng chỉ cần thở nhẹ vào khe nhỏ phía dưới Ipega, sau 20 giây kết quả nồng độ cồn sẽ hiển thị ngay trên màn hình của thiết bị.

Thiết bị này rất hữu ích cho những ai muốn kiểm soát nồng độ cồn của mình trước khi quyết định có nên lái xe hay không. Ngoài ra thiết bị cũng có thể được trang bị thay thế các thiết bị đo nồng độ cồn truyền thống cho cảnh sát khi làm nhiệm vụ.

Ipega nặng chỉ 13 gram, sử dụng chính nguồn năng lượng của iPhone, có thể sử dụng cho iPad, iPod thông qua cáp Lighting đi kèm. Thiết bị có giá là 20 USD.

Thứ Sáu, 12/07/2013 16:20
31 👨 807
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp