Định dạng DivX HD dung lượng thấp

Hai giờ xem video chuẩn Full HD 1080p với định dạng DivX HD cho dung lượng chỉ 8GB.

Sharp và DivX vừa giới thiệu chuẩn video chất lượng cao mới, định dạng DivX HD. Chuẩn này sẽ được sử dụng trên một số mẫu TV kỹ thuật số. Thông thường, các video chất lượng cao HD yêu cầu cần có các thiết bị lưu trữ với dung lượng lưu trữ khá lớn (1 bộ phim điện ảnh thông thường sẽ mất khoảng 15 GB), tuy nhiên, với định dạng DivX HD, dung lượng các file video HD sẽ được giảm xuống rất nhiều đồng thời chất lượng hình ảnh và âm thanh không hề bị thay đổi. Với công nghệ mà DivX vừa đưa ra, hai giờ video chất lượng cao DivX HD cũng chỉ chiếm dụng khoảng 8 GB bộ nhớ.


Sharp LE820 với khả năng phát trực tiếp video FullHD định dạng DivX từ bộ nhớ USB.
(Ảnh: Radikal).

Akihabara News cho biết, theo như giới thiệu trên, khách hàng chỉ cần sắm mẫu TV Sharp Auuos LE820 có chứng nhận DivX là có thể thoải mái xem video độ phân giải FullHD 1080p với định dạng DixV HD thông qua các thiết bị lưu trữ USB được kết nối trực tiếp với TV.

Còn hiện tại ở thị trường châu Âu, với mẫu LE820, khách hàng còn có thể xem các nội dung video DivX ở độ phân giải 1080p trực tiếp từ máy tính hoặc với các kết nối Internet.

Thứ Tư, 07/04/2010 08:20
31 👨 639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp