Điều khiển TV thiết kế giống điện thoại iPhone

Điều khiển từ xa đi kèm với các mẫu Samsung LED D8000 và Plasma D7000 series sở hữu màn hình cảm ứng 3" và thiết kế hao hao iPhone 3G, 3GS.

Samsung RMC30D là mẫu điều khiển TV có màn hình cảm ứng thế hệ thứ hai, vừa được ra mắt tại triển lãm CES 2011 và sẽ được bán kèm với các model màn hình mỏng cao cấp như LED D8000 và Plasma D7000 series của Samsung trong năm nay. Đây là model ra đời tiếp sau mẫu điều khiển cảm ứng Touch Remote được hãng phát hành trong năm 2010 cùng với các model LED C9000.


Đây là điều khiển được Samsung bán kèm với các mẫu HDTV cao cấp của mình, giúp người dùng sử dụng các tính năng Smart Hub một cách dễ dàng và thoải mái nhất.


Điều khiển RMC30D của Samsung sở hữu một màn hình cảm ứng 3 inch, đi kèm các kết nối không dây Wi-Fi như chiếc điện thoại di động.


Màn hình cảm ứng trên thiết bị này cho phép người dùng thao tác điều khiển các chức năng của TV như điều khiển thông thường.


Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng màn hình 3 inch của điều khiển để theo dõi các nội dung đang được phát trên màn hình rộng của TV...


... hoặc tìm kiếm nội dung trên mạng DLNA, tìm kiếm video trên YouTube nhờ vào Wi-Fi.


Thiết kế này nhiều người liên tưởng tới kiểu dáng của mẫu di động iPhone 3G và 3GS của Apple.


với thiết kế bo tròn bốn cạnh và lưng, sở hữu màn hình cảm ứng lớn, có nút menu hình tròn ở chính giữa, nằm bên dưới màn hình và đặc biệt là bộ khung viền kim loại sáng bóng.


Cạnh dưới.


... và cạnh trên.


RMC30D có thể được sử dụng như một điều khiển đa năng, tương thích với nhiều thiết bị nghe nhìn khác của Samsung. Sản phẩm cũng sẽ được hãng Hàn Quốc phát hành riêng lẻ với HDTV trong nửa đầu năm 2011, mức giá tham khảo chưa được tiết lộ.

Thứ Sáu, 14/01/2011 09:34
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp