Điều khiển TV LG sẽ thêm tính năng như Siri

Phiên bản Magic Motion mới dành cho Smart TV được LG tung ra trong quý I năm sau sẽ thêm công cụ nhận diện và điều khiển bằng giọng nói.

Theo Slash Gear, LG sẽ trình làng mẫu điều khiển Magic Motion Remote Control thế hệ mới vào quý I năm 2012 tới đây. Hiện tại Magic Motion là mẫu điều khiển từ xa dành cho Smart TV của LG, đáng chú ý với tính năng điều khiển bằng công nghệ cảm biến cho phép người dùng có thể sử dụng các tính năng giải trí trên TV tốt hơn.

Nếu như ở phiên bản hiện tại, điều khiển LG Magic Motion chỉ hỗ trợ tính năng cảm biến cho phép điều khiển con trỏ ảo thì trong phiên bản sắp ra mắt, sản phẩm còn được tích hợp phím điều khiển vòng xoay cảm ứng Magic Wheel giống như iPod, hỗ trợ điều khiển dạng điệu bộ (Gesture). Tuy nhiên, tiết lộ thú vị hơn cả là việc LG Magic Motion còn được tích hợp cả công nghệ nhận diện và điều khiển bằng giọng nói giống như Siri của Apple trên iPhone 4S.

Điều khiển TV LG sẽ thêm tính năng như Siri
Công nghệ nhận diện và điều khiển giọng nói sẽ được LG trang bị cho điều khiển TV Magic Motion.

Hãng TV Hàn Quốc chưa công bố cụ thể giá bán của điều khiển LG Magic Motion thế hệ mới. Còn hiện tại đối với phiên bản cũ, ở Việt Nam, điều khiển Magic Motion vẫn được LG tặng kèm cho các khách hàng mua các model Cinema 3D LW5700 và LW6500 của hãng.

Thứ Ba, 20/12/2011 17:10
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp