Điện thoại Windows Phone nào đáng chọn?

Với Windows Phone 7, Microsoft đã đi lên từ con số không trong thị trường điện thoại thông minh hiện nay để trở thành một đối thủ nặng ký. Windows Phone 7 đã thay đổi tất cả, tích hợp với mạng xã hội Facebook, giao diện thân thiện, chức năng đa phương tiện mượt mà, game Xbox Live và những kế nối cần thiết…

Nhưng không phải điện thoại windows phone nào cũng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sau đây là danh sách những điện thoại windows phone tốt nhất phù hợp với từng nhu cầu nhất định của khách hàng.

Tốt nhất cho công việc - HTC 7 Pro

Đây là chiếc điện thoại Windows phone duy nhất được trang bị những ứng dụng Microsoft Office. Windows Phone 7 là chiếc điện thoại lý tưởng khi người dùng cần hoàn thành công việc của mình bên ngoài văn phòng.

Tốt nhất cho công việc - HTC 7 Pro

Một bàn phím phần mềm cảm ứng lại là lựa chọn duy nhất trên nhiều điện thoại hiện nay, nhưng không phải là sự lựa chọn phù hợp cho công việc đòi hỏi phải soạn thảo văn bản. HTC 7 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo vì chiếc điện thoại này được trang bị bàn phím QWERTY giúp bạn dễ dàng nhập tài liệu.

Ngoài ra bạn có thể xem tài liệu rõ ràng trên một màn hình 3.6-inch. Bộ vi xử lý với tốc độ 1GHz, camera 5MP, dung lượng lưu trữ 8GB là những tính năng nổi bật khác của máy.

Tốt nhất cho video - Samsung Omnia 7

Với khả năng ghi hình và phát video 720p, thiết bị Windows Phone 7 này sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải tiêu chuẩn 480 x 800 pixel mang đến màu sắc trung thực và rõ nét nhờ vào công nghệ OLED.

Dung lượng lưu trữ hiện có lên tới 16GB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ những tệp tin giải trí. Camera 5MP hỗ trợ tốt việc ghi hình và chụp hình. Giá của sản phẩm trên thị trường Việt hiện khoảng 13-14 triệu đồng.

Tốt cho việc chụp hình - Nokia Lumia 800

Tốt cho việc chụp hình - Nokia Lumia 800

Nokia Lumia 800 sở hữu camera 8MP với bộ đôi đèn flash LED - một trong những camera Windows Phone tốt nhất thực sự làm hài lòng những tín đồ thích chụp ảnh. Lumia 800 cũng gồm nhiều cài đặt những điều chỉnh chụp hình cũng như những lựa chọn sửa ảnh tự động hay chia sẻ hình ảnh lên Facebook trực tiếp từ điện thoại. Giá của siêu phẩm này khá cao, khoảng 20 triệu đồng.

Tốt nhất về kích cỡ - HTC Titan

Tốt nhất về kích cỡ - HTC Titan

HTC Titan nổi bật bởi được trang bị màn hình 4,7 inch, với kích cỡ 131.5mm x 70.7. Đây là một trong những thiết bị cầm tay lớn nhất hiện nay. Với độ phân giải 480 x 800 mang đến những hình ảnh sắc nét, khả năng ghi hình, lướt web mượt mà. Màn hình rộng chính là ưu điểm của thiết bị này khi sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 với các biểu tượng hiển thị ở bất cứ điểm nào có thể.

Tốt nhất cho những ứng dụng - LG Optimus 7

Tốt nhất cho những ứng dụng - LG Optimus 7

Trong khi những điện thoại Windows Phone 7 tạo sự khác biệt bằng phần cứng thì LG tạo cho mình hướng đi riêng về phần mềm. Optimus 7 được tích hợp 2 ứng dụng thông minh. Play To là một ứng dụng DLNA, cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, video giữa những thiết bị. Đây là cách thức hoàn hảo để gửi hình ảnh nhanh chóng lên TV để xem, hay gửi nhạc đến một máy tính khác của ai đó để thưởng thức.

Một ứng dụng khác là ScanSearch, ứng dụng tương tác thực tế giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mọi thứ khi đang cầm điện thoại trên tay. Khi hướng chiếc điện thoại lên bầu trời, nó có thể nói cho bạn về dự báo thời tiết. Ngoài ra, điện thoại còn được tải trước nhiều ứng dụng khác. Giá của sản phẩm khoảng 12 triệu đồng.

Tốt nhất về giá - HTC Radar

HTC Radar mang đến cho người dùng cảm giác của một chiếc điện thoại cao cấp với phần thân bằng nhôm lôi cuốn và khá nhẹ. Đây cũng là chiếc điện thoại chạy Windows Phone 7.5 đầu tiên và được trang bị một bàn phím khá nuột, pin khỏe, và một vi xử lý đáng nể 1GHz. Đó có thể không phải là thiết bị nhanh nhất nhưng máy chạy khá trơn tru so với những thiết bị đắt tiền sở hữu chip có tốc độ 1.4Ghz hay1.5Ghz.

Tốt nhất về giá - HTC Radar

Tất cả những máy Radar có mặt trên thị trường đều miễn phí với một hợp đồng tối thiểu £20.50 mỗi tháng. Tuy nhiên, máy vẫn có hạn chế đó là không gian lưu trữ hạn chế (chỉ 8GB và không có khe cắm thẻ microSD) và không thể dời hay thay thế pin. Nhưng với mức giá ấn tượng, đây là smartphone đáng để cân nhắc.

Giá của nó trên thị trường Việt là khoảng 9 triệu đồng.

Tốt nhất cho nhắn tin - Dell Venue Pro

Tốt nhất cho nhắn tin - Dell Venue Pro

Dell Venue Pro mang đến cho người dùng trải nghiệm của điện thoại BlackBerry trên Windows Phone 7, với bàn phím trượt QWERTY giống như Blackberry Torch. Bởi vì chiếc điện thoại này mang dạng chân dung, không giống với HTC 7 Pro, bạn có thể dễ dàng xem video và soạn tin nhắn trên màn hình AMOLED.

Thứ Năm, 15/12/2011 08:10
31 👨 507
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp