Điện thoại Symbian sẽ lên Anna từ tháng 8

Các mẫu N8, C7, C6-01 và E7 sẽ được cập nhật lên Anna vào cuối tháng 8 trong khi các điện thoại mới sẽ được cài sẵn phiên bản hệ điều hành này.

>>> Những điểm mới của Symbian Anna

Điện thoại Symbian sẽ lên Anna từ tháng 8
Việc cập nhật hệ điều hành cho các điện thoại Symbian^3 hiện đang bán trên thị trường sẽ diễn ra vào cuối tháng 8. (Ảnh: Cnet).

Trong hội nghị Nokia Connection 2011, Giám đốc điều hành của hãng, Stephen Elop, cho biết, các thiết bị sử dụng hệ điều hành Symbian^3 sẽ bắt đầu được cập nhật lên phiên bản Anna bắt đầu từ tháng 7 tới.

Các mẫu điện thoại được cập nhật bao gồm N8, C7, C6-01 và E7. Việc nâng cấp lên Anna trên các điện thoại sẽ được thực hiện vào cuối tháng 8. Trong khi đó, tất cả các thế hệ điện thoại mới được ra bán ra kể từ tháng 7 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Symbian Anna.

Ngoài ra, Nokia còn xác nhận việc công ty này sẽ giới thiệu 10 mẫu điện thoại mới trong vòng 12 tháng và vẫn hỗ trợ Qt framework, phần lõi của smartphone Nokia.

Anna là bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành Symbian^3 với các thay đổi về màn hình chủ homescreen, biểu tượng, giao diện sử dụng, bàn phím QWERTY theo chiều dọc, trình duyệt web mới và bản đồ Ovi Maps.

Thứ Năm, 23/06/2011 07:00
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp