Điện thoại Moto X thử độ bền với búa và dao

Moto X là mẫu smartphone Android sở hữu thiết kế "tắc kè hoa" với vỏ màu sặc sỡ và còn cho phép người dùng tự tùy biến ngoại hình theo sở thích cá nhân.

Những thử nghiệm được trang công nghệ Phone Buff cho thấy, mặt lưng và viền Moto X là những nơi mà người dùng nên chú ý. Với vật cứng như tiền xu hay chìa khóa, hai phần này bị xước một vài vết nhẹ, có thể nhận thấy được bằng mắt sau những lần cứa thử. Nhưng chuyển sang dao nhọn, hậu quả để lại sau thử nghiệm rõ ràng hơn.

Điện thoại Moto X thử độ bền với búa và dao

Tuy nhiên, trái ngược với phần viền và mặt lưng, mặt trước Moto X tỏ ra bền bỉ hơn nhờ lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass. Trong phần thử của Phone Buff, những vật cứng và sắc như dao hay chìa khóa rất khó để làm trầy xước bề mặt của màn hình. Trong khi đó, nó còn chịu được những cú đập khá mạnh từ búa cao, tác động trực tiếp lên bề mặt mà không gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau đó.

Dù phần viền và mặt lưng được đánh giá không cao, Phone Arena vẫn cho rằng độ bền của Moto X là khá tốt, vì khi sử dụng thực tế, không ai lại tra tấn chiếc điện thoại như vậy. Trước đó, sản phẩm này cũng được iFixit đánh giá là có khả năng sửa chữa dễ, không khó trong việc tháo mở các linh kiện bên trong.

Moto X là smartphone hiếm hoi trên thị trường hiện nay được sản xuất tại Mỹ. Vì vậy, tính ra chi phí sản xuất máy còn đắt hơn khá nhiều so với đối thủ iPhone 5, lên tới 221 USD so với 167,5 USD.

Video thử độ bền của Moto X:

Thứ Năm, 29/08/2013 15:32
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp