Điện thoại Moto X giảm giá sau một tháng ra mắt

Smartphone đầu tiên của Google và Motorola mới trình làng đầu tháng 8 nhưng đã sớm hạ giá bán xuống còn 149 USD kèm hợp đồng thuê bao hai năm với hãng viễn thông.

Điện thoại Moto X giảm giá sau một tháng ra mắt

Moto X ban đầu có giá 199 USD với thuê bao hai năm, tức bằng giá của iPhone 5, Galaxy S4. Tuy nhiên, các nhà mạng ở Canada đang bắt đầu đổi sang giá mới, thấp hơn giá cũ 50 USD. Thậm chí, theo CNet máy sẽ sớm hạ xuống còn 99 USD ngay trong quý IV/2013.

Các blogger công nghệ nhận định, có vẻ Google chưa cần kiếm tiền từ việc phát triển smartphone khi tháng trước, họ cũng đã giảm tới 100 USD cho điện thoại Nexus 4 xuống còn 199 USD. Mục tiêu của hãng này hiện nay là bán sản phẩm càng nhiều càng tốt để mở rộng thị phần.

Tuy nhiên, việc hạ giá quá sớm cũng cho thấy Moto X chưa thực sự thu hút khách hàng như Google mong đợi. Sản phẩm này ra đời đúng vào thời điểm được nhận định là bất lợi vì người tiêu dùng đang chờ đợi các lễ công bố đình đám khác như iPhone 5S, Galaxy Note III, Xperia Honami... rồi mới quyết định lựa chọn điện thoại của hãng nào.

Moto X là smartphone hấp dẫn của Google khi nó được sản xuất tại Mỹ thay vì tại các nhà máy ở châu Á như iPhone hay Galaxy. Ngoài ra, máy được trang bị tới 18 vỏ màu, tích hợp ứng dụng nhận diện giọng nói và chụp ảnh thông minh. Tuy nhiên, điểm hạn chế của sản phẩm là chỉ có cấu hình tầm trung và màn hình HD trong khi đa số các smartphone cao cấp đã chuyển sang Full HD.

Thứ Năm, 05/09/2013 09:26
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp