Điện thoại lên kệ đầu năm 2011

Nokia E7 hay LG Optimus 7 là những chiếc di động đáng chú ý sắp bán ra trên thị trường đầu năm mới.

Hai ngày nữa, CES 2011 sẽ khai mạc, di động không phải là chủ đề của triễn lãm lần này, tuy nhiên rất có thể các nhà sản xuất sẽ trình làng thêm các model mới với nhiều đột phá. Trong khi đó, từ cuối 2010, các nhà sản xuất lớn đã giới thiệu nhiều mẫu di động và sẽ mang ra thị trường đầu năm nay.

Dưới đây là những chiếc điện thoại sẽ có mặt trên thị trường đầu năm nay.

E7 với màn hình rộng.

Sau N8, E7 sẽ là di động được chờ đợi của Nokia, thiết bị dành cho doanh nhân với màn hình cảm ứng 4 inch, bàn phím QWERTY trượt ngang hỗ trợ soạn thảo tốt. E7 sử dụng hệ điều hành Symbian^3 với giao diện thân thiện, máy hỗ trợ Wi-Fi, 3G, GPS, cho phép kết nối với các mạng xã hội.

Yendo là di động giải trí cảm ứng của Sony Ericsson.

Mẫu di động chơi nhạc mới của Sony Ericsson có màn hình chạm, thiết kế giống Xperia X8, máy sở hữu camera 2 Megapixel, hỗ trợ kết nối mạng xã hội, đặc biệt tính năng chơi nhạc tốt với giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Bluetooth với A2DP cho phép thưởng thức âm thanh stereo trên tai nghe Bluetooth.

Optimus 7 chính hãng sẽ bán ra sau khi hàng xách tay có mặt.

Optimus 7 sẽ bán ở Việt Nam đầu năm nay, đây là chiếc Windows Phone 7 mạnh mẽ của hãng với màn hình cảm ứng 3,8 inch, máy ảnh 5 Megapixel, vi xử lý tốc độ 1GHz, quay phim HD và hỗ trợ khả năng kết nối, chia sẻ các nội dung giải trí qua DLNA.

Nokia C2-00 với thiết kế đơn giản.

C2-00 là mẫu di động hai sim của Nokia, máy có thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng dạng thanh, hỗ trợ camera, thẻ nhớ microSD và cho phép chơi nhạc tốt. Điểm đặc biệt, cả hai sim có thể online đồng thời, khác với bản C1 đi trước chỉ dùng cùng lúc một sim.

Optimus 7Q với bàn phím QWERTY.

Đây là di động có tính năng giống Optimus One, nhưng sở hữu bàn phím QWERTY trượt ngang. Máy trang bị các kết nối mạnh như Wi-Fi chuẩn n, GPS, 3G/HSDPA, màn hình của thiết bị này là 3,5 inch, chạy trên giao diện Windows Phone 7.


C6-01 với màn hình ClearBlack.

C6-01 của Nokia chạy Symbian^3, máy được trang bị màn hình ClearBlack, hỗ trợ nhìn ngoài nắng tốt bên cạnh AMOLED. Model tầm trung này có camera 8 Megapixel, chip xử lý ARM 11 680 MHz, hỗ trợ kết nối mạng xã hội tốt.

Thứ Tư, 05/01/2011 08:45
31 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp