Điện thoại HTC Windows Phone ngày càng ăn khách

Tại buổi ra mắt Windows Phone 7.5 Mango tại Singapore, Giám đốc HTC Singapore, Melvin Chua đã bày tỏ sự hài lòng của hãng điện thoại Đài Loan đối với hệ điều hành di động của Microsoft.

Điện thoại HTC Windows Phone ngày càng ăn khách

Ông Chua nói: “Chúng tôi tin rằng, Windows Phone 7 sẽ dần vượt qua các nền tảng khác sau khi hệ điều hành này chứng tỏ được chất lượng của mình.

Hiện nay, lượng tiêu thụ smartphone chạy Windows Phone chiếm 30% tổng lượng sản phẩm bán được của HTC. Và Chua kỳ vọng, tỷ lệ này sẽ còn tiếp tục tăng lên nữa trong tương lai.

Những nhận định tích cực về Windows Phone của vị giám đốc HTC cũng tương tự như các bản đánh giá và dự báo của hai hãng nghiên cứu uy tín Gartner và Pyramid Research.

Trong khi Gartner dự đoán tới năm 2015, Windows Phone sẽ là hệ điều hành di động lớn thứ hai thế giới với thị phần toàn cầu đạt mức 19,5%, xếp sau Android với 49%, thì hãng Pyramid Research thậm chí còn đánh giá Windows Phone cao hơn.

Hãng nghiên cứu này cho biết, Windows Phone sẽ vượt qua “ông vua” Android ngay từ năm 2013.

Hiện nay, giới chuyên gia đều giành khá nhiều cảm tình cho nền tảng của Microsoft, sau khi chứng kiến Windows Phone có nhiều tính năng ấn tượng và rất hữu ích cho người sử dụng.

Thứ Sáu, 30/09/2011 09:20
51 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp