Điện thoại hình tháp Eiffel

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh, tạp chí dành cho người yêu di động MobiFrance (Pháp) giới thiệu mẫu chiếc di động mang hình toà tháp Eiffel.

Cái tên ngọn tháp Eiffel dường như đã gắn liền với đất nước Pháp. Nếu như đến Pháp mà chưa có được tấm hình trước chân tháp Eiffel sẽ là điều hối tiếc cho bất kỳ khách tham quan nào và đây cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây.

Theo những hình ảnh thể hiện, mẫu điện thoại này được sản xuất bởi hãng điện tử Sony Ericssson. Với cái tên thật kiêu hãnh French Luxury Phone hay còn được nhà sản xuất gọi ngắn gọn là FL, thiết kế của máy sẽ chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt chính của máy là một màn hình cảm ứng lớn với những hình nền là ngọn tháp Eiffel tráng lệ. Nhưng nếu nhìn FL từ mặt cắt ngang, bạn sẽ thấy một toà tháp Eiffel thu nhỏ. Chính thiết kế này giúp máy có thể đứng vững theo phương thẳng đứng.

Thêm vào đó, máy được tích hợp một camera có cảm biến ảnh lên tới 7,2 megapixel, hệ thống loa và các tính năng giải trí thông thường.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào được tiết lộ về giá cũng như kế hoạch sẽ sản xuất đại trà mẫu di động này.

Nếu FL được sản xuất, đây sẽ là một món quà lưu niệm tuyệt với cho những du khách đến với Pháp và mang về một chú dư âm của Paris.

Thứ Bảy, 19/07/2008 08:23
31 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp