Điện thoại Google đầu tiên sẽ xuất hiện ngày 23/9

Google hôm qua đã lần đầu trình diễn thiết bị sử dụng công nghệ không dây và chạy trên phần mềm hệ thống Android. Phiên bản thương mại hoạt động trong mạng di động T-Mobile (Mỹ) cũng chuẩn bị được ra mắt.

5 ngày nữa, điện thoại Google do HTC (Đài Loan) sản xuất cùng các thông số kỹ thuật, giá cả sẽ được T-Mobile giới thiệu với báo chí. Đối thủ của Apple iPhone này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tới.

Điện thoại Google hứa hẹn sẽ tạo một cơn sốt mới trong làng di động do nó là phiên bản đầu tiên sử dụng phần mềm Android - nền tảng được hãng tìm kiếm Mỹ giới thiệu từ tháng 11/2007 với mục đích hỗ trợ người sử dụng duyệt web trên màn hình nhỏ dễ dàng hơn cùng các tiện ích về tìm kiếm, bản đồ...

Hôm qua, trong sự kiện Google Developer Day tại Anh, kỹ sư Mike Jennings của Google đã mô tả về các thiết bị Android với tính năng định vị GPS và Google Maps (dù chưa có dữ liệu Street View về London).

"Điểm thú vị là bạn có thể tự viết và cài phần mềm của mình trên máy. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ thêm nữa bởi tôi sẽ bị mất việc mất", Jennings nói khi được yêu cầu thực hiện cuộc gọi với Android phone.

Video: EnGadget.

Thứ Tư, 17/09/2008 13:46
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp