Điện thoại Galaxy S4 Zoom camera 16 "chấm" để lộ thông tin

Ngoài camera 16 megapixel với ống kính hỗ trợ zoom quang học, Z4 Zoom còn được cho là có màn hình 4,3 inch nhỏ hơn phiên bản Galaxy S4 chính thức.

Thông tin về Galaxy S4 Zoom xuất hiện trên Bluetooth SIG, nơi ghi nhận các thiết bị đạt tiêu chuẩn sử dụng kết nối Bluetooth chính thức. Trong đó, mô tả S4 Zoom là một chiếc smartphone chứ không phải máy ảnh, mang tên mã SM-C101, được đăng ký từ 7/5 và là sản phẩm đã ở dạng hoàn thiện.

Điện thoại Galaxy S4 Zoom camera 16 "chấm" để lộ thông tin
Thông tin về Galaxy S4 Zoom được ghi lại từ Bluetooth SIG.

Trước đó, thông tin từ Sam Mobile cho biết, Galaxy S4 Zoom sẽ được Samsung giới thiệu chính thức trong tháng 5 hoặc đầu tháng 6, ngay trước Galaxy S4 Mini. S4 Zoom cũng được coi là một phiên bản khác của Galaxy S4, tuy nhiên, máy được cho là có màn hình nhỏ hơn với kích thước chỉ 4,3 inch và độ phân giải qHD.

Giống như tên gọi, trang bị đáng chú ý nhất trên Galaxy S4 Zoom sẽ là camera. Theo GSM Arena, sản phẩm sở hữu camera có cảm biến lên tới 16 megapixel, hỗ trợ khả năng zoom tới 21 lần. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp ống kính zoom quang 10x, điều rất hiếm gặp trên các smartphone đang có trên thị trường.

Điện thoại Galaxy S4 Zoom camera 16 "chấm" để lộ thông tin
Bức ảnh minh họa về Galaxy S4 Zoom

Thông tin về cấu hình chưa được nhắc đến nhiều nhưng có khả năng, Galaxy S4 Zoom sẽ sử dụng hệ điều hành Android 4.2 và tích hợp giao diện, tính năng tương tự như Galaxy S4 phiên bản thông thường.

Thứ Bảy, 11/05/2013 09:35
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp