Điện thoại đầu tiên của AT&T mặc định Yahoo

Smartphone đầu tiên của AT&T chạy hệ điều hành Android của Google sẽ được tung ra vào ngày 7/3 với Yahoo là cỗ máy tìm kiếm chứ không phải công cụ tìm kiếm của chính Google.

Tuy Backflip vẫn có thể sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm chính song vì đã được mặc định, nên điện thoại này sẽ được lập trình để chịu sự chi phối của Yahoo.

Đây là một trong những thắng lợi vang dội nhất và bất ngờ nhất của Yahoo.


Điện thoại Motorola Backflip.

Phó chủ tịch Yahoo David Katz tuyên bố: “Chúng tôi có mối quan hệ lâu năm với AT&T và hơn 80 hãng viễn thông trên thế giới ủng hộ trải nghiệm tìm kiếm trên di động đoạt giải thưởng của chúng tôi. Tìm kiếm trên di động sẽ tiếp tục là một trọng điểm để đầu tư và đổi mới.”

Trong khi đó, khi được hỏi, Google chỉ đưa ra câu trả lời chung chung rằng Backflip không phải là sản phẩm mang nhãn hiệu của Google, do đó các câu hỏi nên đặt ra cho AT&T và Motorola.

Trước đây, hầu hết các thiết bị chạy trên Android ở Mỹ được cài đặt lựa chọn tìm kiếm mặc định là Google, dù trước đó Motorola đã cung cấp cho các khách hàng ở Trung Quốc lựa chọn đặt Baidu làm dịch vụ tìm kiếm chính.

Thứ Bảy, 06/03/2010 07:53
51 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp