Điện thoại cố định và những phím "nóng" tiện ích

Với những phím số, ký tự hiện hữu trên chiếc điện thoại cố định, nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy chúng có những công dụng bất ngờ. Nó thật đơn giản, dễ dùng và dễ nhớ…

Dưới đây là những tiện ích mà điện thoại cố định được cung cấp bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT đem lại cho khách hàng.

Điện thoại cố định và những phím "nóng" tiện ích

Phím giúp chuyển tiếp cuộc gọi tạm thời

Khách hàng có thể chuyển số máy của mình đến một số máy khác đã định trước.

Chuyển cuộc gọi khi bận (Ký hiệu: RVO, Mã dịch vụ: 67): Cài dịch vụ *67*số máy#. Hủy dịch vụ #67#.

Chuyển cuộc gọi khi không trả lời sau 4 hồi chuông (Ký hiệu: DNR, Mã dịch vụ: 61): Cài dịch vụ *61*số máy#. Hủy dịch vụ #61#.

Chuyển toàn bộ cuộc gọi (Ký hiệu: RVT, Mã dịch vụ: 21): Cài dịch vụ *21*số máy#. Hủy dịch vụ #21#.

Đây là tiện ích mà khách hàng không mất cước.

Báo thức tự động

Bạn có thể đặt báo thức trên máy điện thoại khi đăng kí sử dụng dịch vụ này. Đặt báo thức: Nhấc máy, bấm *55* GGPP#; GG: giờ cần báo thức, PP: phút cần báo thức.

Xoá báo thức: Nhấc máy, bấm #55*GGPP#

Cước sử dụng: 273 đồng/cuộc

Báo cuộc gọi đến trong khi đàm thoại

Tiện ích này giúp bạn dug đang đàm thoại mà có số khác gọi tới vẫn co thể nhận biết. Để kích hoạt dịch vụ: Nhấc máy, bấm *43#

Trong khi bạn đang nói chuyện thuê bao B, nếu thuê bao C gọi đến máy của bạn, bạn sẽ nghe thấy tín hiệu “tít...” trong ống nghe; Nhấn nhanh cần tổ hợp (hoặc nhấn nút Recall hoặc flash), sau đó bạn nhấn số 2 để thiết lập liên lạc với thuê bao C, để thuê bao B đang chờ. Khi cuộc liên lạc giữa bạn và C kết thúc, nhấn nhanh cần tổ hợp (hoặc ấn nút Recall hoặc flash), nhấn phím số 1.

Nếu không muốn sử dụng dịch vụ này: Nhấc máy nghe tín hiệu ấn #43#.

Dịch vụ miễn cước sử dụng.

Quay số rút gọn

Khách hàng có nhiều số điện thoại thường hay gọi, để dễ nhớ và đơn giản cách gọi thuê bao có thể đăng ký dịch vụ quay số rút gọn (số được rút gọn từ 1,2 hoặc 3 chữ số thay vì phải quay đủ các số).

Có ba bước thực hiện kích hoạt dịch vụ:

Bước 1: Nhấc tổ hợp, nghe tín hiệu hoạt động.

Bước 2: Ấn liên tục các phím trên máy điện thoại: *51*ST*SĐT# (ST: Số tắt ; SĐT: Số điện thoại) và cuối cùng, nếu có tín hiệu kéo dài, việc kích hoạt đã thực hiện xong.

Thông báo vắng nhà

Trường hợp bạn đi vắng lâu ngày không có sử dụng máy điện thoại, có thể đăng ký dịch vụ yêu cầu tổng đài tự động thông báo bằng lời nói khi có người gọi đến.

Cài đặt dịch vụ: *23#

Xóa bỏ dịch vụ: #23#

Truy tìm số máy gọi đến

Thuê bao có đăng ký dịch vụ này khi nhận được một cuộc gọi đến có thể yêu cần ghi lại số máy chủ gọi.

Cách sử dụng: Khi có cuộc gọi đến, bạn muốn biết số máy gọi đến, dập nhanh cần tổ hợp (hoặc ấn nút Recall hoặc flash) trong lúc đang đàm thoại và vẫn tiếp tục cuộc đàm thoại đó. Số chủ gọi và số bị gọi sẽ được lưu trữ trong tổng đài. Sau đó bạn gọi tới 500 để hỏi số máy đã gọi đến cho bạn.

Cước sử dụng dịch vụ được tính theo quy định hiện hành.

Thứ Hai, 22/04/2013 14:00
4,73 👨 37.828
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp