Điện thoại '8 chấm' đầu tiên của Nokia đắt hàng

Phải đến 22/6, điện thoại chụp hình 8 Megapixel đầu tiên của Nokia N86 mới chính thức được bán lẻ, nhưng hiện tại hãng đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng mẫu "dế" này.

Nokia N86, mẫu điện thoại chụp hình 8 Megapixel đầu tiên của Nokia đã chính thức được giới thiệu tại Hội nghị MWC 2009 vừa diễn ra hồi đầu tháng 2 tại Barcelona. Kể từ đó, mẫu điện thoại này đã thu hút nhiều sự chú ý của người dùng và hãng Nokia đã có một khối lượng lớn đơn đặt hàng.

Nokia N86 sẽ chính thức xuất hiện với phiên bản màu đen có giá khởi điểm 625 Euro (đã bao gồm VAT), giá trước thuế vào khoảng 375 Euro.

Mặc dù dự kiến sẽ ra mắt vào đầu quí 2, nhưng mới đây hãng Nokia đã phải công bố dời lại đến tháng 6. Điều đó cũng không làm mất độ "hot" của chiệc điện thoại "8 chấm" đầu tiên của hãng khi giá bán của nó dù ngày càng tăng nhưng vẫn không ngớt các đơn đặt hàng trước.

Nokia N86 với cảm biến 8 Megapixel sẽ được trang bị rất nhiều công nghệ mới cũng như nhiều tính năng giải trí hấp dẫn khi ra mắt thị trường như: bộ nhớ tích hợp đến 8 GB cùng khe nhớ mở rộng hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD, màn hình OLED 2,6 inch, bộ thu đài FM, kết nối Wi-Fi lẫn định vị toàn cầu GPS, jack cắm tai phone 3,5 inch cùng ngõ ra tín hiệu TV. Ngoài ra, với việc hỗ trợ 4 băng tần mạng GSM lẫn 3 băng tần mạng HSPDA, Nokia N86 còn dễ dàng xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới khi nó có thể dễ dàng chuyển vùng phủ sóng.

Thứ Năm, 26/02/2009 08:52
2,33 👨 1.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp