Điểm mặt những phụ kiện mobile “lạ”

Thiết bị giả giọng nói, thiết bị nghe lén mạo danh Apple, phá mật khẩu thẻ nhớ điện thoại, khôi phục dữ liệu cho SIM… là những đồ chơi công nghệ được liệt vào đội ngũ “hàng hot” đang được bán rộng rãi trên thị trường trong nước.

Giả giọng nói điện thoại


Hiện nay thiết bị có giá khoảng 300- 350 nghìn đồng tùy theo nơi bán.

Thiết bị này giống như một tai nghe bình thường, chỉ cần cắm điện thoại là điện thoại di động hoặc cố định vào thiết bị và chọn chế độ giọng nói nam hoặc nữ tùy theo ý muốn là chủ nhân chiếc mobile có thể thực hiện tùy thích. Một số người bán thiết bị này trên các trang web như mysite.vn, rongbay.com… còn “gợi ý” cho người dùng có thể dùng vào những việc “đen tối” như học sinh giả giọng phụ huynh gọi điện thoại cho giáo viên xin cho con… nghỉ học, hoặc bạn trai giả giọng nữ gọi điện thoại cho “bồ” nếu như sợ “ông bà già” của bồ la mắng…

Phá mật khẩu thẻ nhớ mobile trong tích tắc


Thiết bị này có giá từ 120 – 200 nghìn

Những chiếc thẻ nhớ của “dế” như SD, MicroSD, MiniSD, MMC… được bạn sử dụng hàng ngày để lưu ảnh, nhạc, video riêng tư. Nhưng nếu quên password đã thiết lập cho nó thì bạn có thể dùng tới thiết bị này: Bạn chỉ cần cắm thẻ nhớ vào thiết bị, đồng thời nối thiết bị với máy tính thông qua cổng USB là mọi chuyện có thể ổn thỏa, dữ liệu sẽ lại hiện ra nhanh chóng.

Đã có thiết bị nghe lén điện thoại của Apple?


Thiết bị này xuất xứ từ Trung Quốc, được bán với giá khoảng 200 – 300 nghìn đồng.

Xin khẳng định luôn, đây không phải là “con đẻ” của hãng Apple mà chỉ là một thiết bị mạo danh thương hiệu “quả táo mất góc” mới xuất hiện trên thị trường Hà Nội. Thiết bị có tên gọi “Mini SIM Apple X9” sử dụng SIM thuộc mạng di động GSM (cắm trực tiếp vào trong máy), có chức năng như một máy thu âm và cho phép truyền mọi âm thanh nó “nghe” được đến chính số điện thoại của người muốn nghe lén. Đặc biệt, thiết bị này có khả năng tự động gọi cho người muốn nghe lén mỗi khi có cuộc nói chuyện diễn ra.

Cứu SMS lỡ xóa bằng đầu đọc SIM điện thoại


Thiết bị đang được bán khá rộng rãi và có giá cũng lên tới gần 2 triệu đồng.

Đây là đầu đọc SIM điện thoại cho phép người dùng có thể lấy lại được những tin nhắn và số điện thoại đã lỡ tay xoá mất trên SIM bằng phần mềm chuyên dụng kèm theo, đồng thời kiêm luôn chức năng của một đầu đọc thẻ nhớ với tính năng đọc tất cả các loại thẻ như MicroSD, SD SDC, SD-Pro, MMC, Mini SD....

Thứ Bảy, 05/03/2011 07:47
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp