Điện thoại Nexus One của Google lộ diện vào ngày 5/1

Chiếc điện thoại đang rất được mong chờ hiện nay Nexus One của Google do HTC thiết kế rất có thể sẽ ra mắt trong tuần tới.

Thông tin về Nexus One xuất hiện hàng loạt trên các trang web.
Google lên kế hoạch tổ chức họp báo vào Thứ 3, ngày 5/1 tại “sở chỉ huyMountain View, California. Mặc dù gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm không nhắc đến Nexus One nhưng thư mời họp báo có đề cập về hệ điều hành Android dành cho điện thoại. Giới phân tích cho rằng Google sẽ lấn sân sang thị trường di động trong những ngày đầu năm mới 2010.

Buổi họp báo của Google diễn ra hai ngày trước khi Triển lãm thiết bị tiêu dùng CES khai mạc tại Las Vegas.

Động thái của nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm trực tuyến Mỹ đánh thẳng vào Apple. Tháng 1/2007, Apple “nổi đình nổi đám” trên sân khấu CES khi trình làng chiếc điện thoại iPhone đầu tiên.

Google hiện vẫn chưa có lời bình luận nào về tin đồn điện thoại Nexus One. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ trên mạng thời gian gần đây cho biết Nexus One là điện thoại GSM với màn hình cảm ứng AMOLED 3,7 inch, camera 5 megapixel, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và có cả la bàn số. Nexus được đồn đoán sẽ sử dụng phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android - Android 2.1.

Giới thạo tin cho rằng Google sẽ mở khóa điện thoại đầu tiên của mình. Điều này có nghĩa người dùng không cần ký hợp đồng thuê bao dịch vụ với T-Mobile - hãng viễn thông phân phối Nexus One. Tuy nhiên, giá bán chiếc điện thoại này chưa được công bố.

Thứ Tư, 30/12/2009 16:38
31 👨 277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp