Dịch vụ xem phim trả tiền YouTube đã có 3.000 bộ phim

Dịch vụ xem phim trả tiền của YouTube bắt đầu hoạt động với 3.000 bộ phim khác nhau, bao gồm cả những "bom tấn" Hollywood mới ra mắt.

Dịch vụ xem phim trả tiền YouTube đã có 3.000 bộ phim
YouTube bắt đầu cung cấp dịch vụ xem phim trả tiền tại Mỹ. (Ảnh: Flatpanelshd).

Đúng như thông tin được đưa ra trước đó, hôm qua YouTube đã chính thức khai trương dịch vụ xem phim trả tiền trực tuyến của mình với kho phim đồ sộ, nổi tiếng.

Theo Flatpanels HD, bước đầu dịch vụ của YouTube bao gồm khoảng 3.000 bộ phim khác nhau, trong đó có nhiều bộ phim bom tấn hay những phim vừa mới ra rạp thời gian gần đây như King's Speech, Harry Potter hay Green Hornet.

Mỗi một bộ phim sẽ có giá trung bình khoảng 3 đến 4 USD. Hiện tại hầu hết đều được phát trực tuyến ở độ phân giải SD tuy nhiên YouTube cho biết trong thời gian tới các bộ phim của họ sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K (gấp 4 lần Full HD).

Để đảm bảo kho nội dung cho dịch vụ của mình, YouTube đã ký kết hợp tác với các hãng phim lớn như Warner Bros., Sony Pictures, Universal và NBC.

Tuy vậy ở thời điểm hiện tại, mới chỉ có duy nhất người dùng tại Mỹ mới có thể sử dụng được dịch vụ phim trả tiền của YouTube. Trong khi các khu vực, thị trường khác như VN, khi truy cập vào kho phim trực tuyến của hãng sẽ chỉ xem được các bộ phim miễn phí.

Dịch vụ phim trả tiền trên có thể được sử dụng trên máy tính cá nhân hoặc Google TV. Thời gian tới YouTube còn có thể tích hợp dịch vụ của mình lên một số nền tảng giải trí khác như TV thông minh của các hãng điện tử Samsung, Sony hay LG...

Thứ Tư, 11/05/2011 14:43
31 👨 716
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp