Dịch vụ ứng tiền cho thuê bao trả trước của VinaPhone

Nhà mạng vừa cung cấp dịch vụ ứng tiền nhanh lên đến 50.000 đồng cho các thuê bao trả trước khi tài khoản chính không đủ để liên lạc.

Dịch vụ ứng tiền cho thuê bao trả trước của VinaPhone
Thuê bao trả trước hoạt động tối thiểu 3 tháng trên mạng sẽ được ứng tiền vào tài khoản chính.

Dịch vụ sẽ gửi tin nhắn mời ứng tiền ngay khi nhận thấy tài khoản của khách hàng có số dư dưới 5.000 đồng. Để được nhận tin nhắn mời ứng tiền, thuê bao phải đáp ứng đủ các điều kiện như: đang hoạt động hai chiều trên mạng, có lịch sử tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước. Ngoài ra, thuê bao phải sử dụng tối thiểu 15.000 đồng trên tài khoản chính trong tháng gần nhất và nạp không dưới 10.000 đồng trong vòng 2 tháng gần nhất.

Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng dao động từ 5.000 tới 50.000 đồng mỗi lần, căn cứ vào kết quả phân tích, đánh giá thông tin về lịch sử hoạt động của hệ thống. Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền đã ứng sẽ được hoàn trả bằng cách tự động trừ trong tài khoản chính, cộng với mức phí dịch vụ tương ứng.

Tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được nhà mạng gửi cụ thể qua tin nhắn. Khách hàng muốn ứng tiền soạn tin Y gửi đến 1576 và tiếp tục thực hiện cuộc gọi. Giá cước dịch vụ tính trong khoảng 10-30% số tiền khách hàng được ứng và thông báo cụ thể cho thuê bao trong tin nhắn mời ban đầu.

Dịch vụ ứng tiền cho thuê bao trả trước của VinaPhone
Thông tin chi tiết tại website hoặc gọi 9191.

Đại diện VinaPhone kỳ vọng loại hình này sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng. "Chúng tôi mong muốn nhận sự hưởng ứng, góp ý của các khách hàng để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn", vị đại diện cho biết.

Thứ Ba, 18/11/2014 13:44
31 👨 2.542
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp