Dịch vụ quản trị máy chủ mới cho doanh nghiệp

Tại Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng website thông tin để tự giới thiệu, triển khai thương mại điện tử hay website cộng đồng cho khách hàng. Tuy nhiên, bài toán khó đặt ra cho các doanh nghiệp nằm ở vấn đề kinh phí, bởi bên cạnh khoản đầu tư khá tốn kém cho việc mua máy chủ, đầu tư hạ tầng mạng và chỗ đặt cho máy chủ, đăng ký tên miền, còn là công tác nhân sự đảm nhận khâu quản lý và bảo mật máy chủ trong suốt thời gian hoạt động.

Trước thực tế đó, trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng VDC online đã đưa ra các gói dịch vụ quản trị máy chủ giúp các doanh nghiệp giải quyết được khó khăn trên.

VDC đang sở hữu hệ thống hạ tầng mạng lớn tại Việt Nam với tổng dung lượng đi quốc tế năm 2011 đạt 130 Gbps. Hầu hết các tập đoàn lớn trong nước như Vietnam Airlines, Techcombank, Vietinbank… cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia NTT, KDDI, BT, Singtel... đều chọn VDC là cung cấp các dịch vụ chính.

Với Dịch vụ Quản trị của VDC Online khách hàng có thể yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh chính cho doanh nghiệp của mình. Toàn bộ cơ sở hạ tầng mạng bao gồm các thiết bị Máy chủ, Switch, Router…tại đâu khách hàng cũng sẽ được quản trị tập trung tại Data Center của nhà cung cấp. Dịch vụ Quản trị đảm bảo cho hệ thống mạng của doanh nghiệp luôn hoạt động 24x7, đồng thời giảm thiểu công việc của đội ngũ kỹ thuật IT, giúp cho doanh nghiệp của bạn tối ưu hoá được nguồn nhân lực CNTT.

Dịch vụ quản trị máy chủ mới cho doanh nghiệp

Các gói dịch vụ quản trị VDC cung cấp hiện nay bao gồm:

Gói Giám sát hệ thống mạng

Gói dịch vụ này sẽ tự động dò tìm, nhận dạng các thiết bị trong hệ thống mạng. Các thông số về phần cứng, phần mềm, tính sẵn sàng của hệ thống được hiển thị trên màn hình điều khiển tập trung đồng thời cung cấp các báo cáo cho người quản trị theo định kỳ hoặc đột xuất hay chỉ ra các máy chủ bận rộn hoặc quá tải đang chạy dịch vụ Website

Gói Quản trị hệ thống mạng

- Quản lý cấu hình: Cài đặt Service Pack, cài đặt phần mềm, chia sẻ màn hình và các công cụ hệ thống; báo cáo truy cập người sử dụng và Active Directory

- Đo và kiểm tra băng thông lưu lượng đường truyền: phân tích băng thông trên từng giao diện, ứng dụng, theo nguồn IP và nơi đến; điều tiết lượng băng thông; quản lý các IP sử dụng.

- Quản trị tập trung kho mật khẩu

- Quản lý vá lỗi, báo cáo các lỗi rễ bị tấn công

Với 75% thị phần Internet tại Việt Nam, VDC luôn tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kết nối Internet, truyền số liệu và công nghệ thông tin tại Việt Nam. Việc giới thiệu dịch vụ quản trị máy chủ một lần nữa đã khẳng định vị thế tiên phong của VDC trong việc phát triển các dịch vụ công nghệ sáng tạo, mang lại nhiều hơn cho khách hàng những tiện tích giá trị gia tăng hiệu quả và hợp lý để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thứ Năm, 03/11/2011 08:49
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp