Dịch vụ Netflix đã xuất hiện trên Android Market

Sau nhiều tháng cung cấp dịch vụ cho iPhone và iPad, mới đây hãng cho thuê video nổi tiếng thế giới Netflix đã triển khai dịch vụ trên Android Market và hỗ trợ năm thiết bị trong giai đoạn khởi đầu này, đáp ứng lòng mong mỏi bấy lâu của người sử dụng Android.

Dịch vụ Netflix đã xuất hiện trên Android Market

Ứng dụng Netflix trên Android Market hoàn toàn miễn phí và cho phép các thuê bao được truy cập đầy đủ vào dịch vụ xem video.

Dịch vụ này cho phép người dùng được dừng xem giữa chừng khi có việc đột xuất, sau đó họ vẫn có thể quay lại xem tiếp phần nội dung còn lại.

Tại thời điểm hiện nay, ứng dụng Netflix mới chỉ hỗ trợ các thiết bị Android gồm Samsung Nexus S, HTC Incredible, Nexus One, Evo 4G và G2.

Trong thông báo của mình, hãng cho thuê video này nói rằng họ đang rất tích cực làm việc để ứng dụng trên có thể chạy được trên nhiều thiết bị khác, bao gồm cả máy tính bảng.

Hiện Netflix đang nỗ lực để ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng và phạm vi hoạt động trên thị trường. Với sự phổ biến rộng rãi của nền tảng Android, chiến lược tiếp cận mới của Netflix hứa hẹn sẽ mang về nhiều thành công mới cho họ.

Dịch vụ đối thủ Hulu Plus cho hay, họ cũng sẽ ra mắt ứng dụng xem video trên thiết bị di động trong năm nay.

Thứ Sáu, 13/05/2011 14:18
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp