Dicapack - Bao chống nước cho các thiết bị số

Đôi khi bạn phải chụp ảnh hay quay những đoạn phim dưới nước, trong trời mưa tầm tã... điều đó là không thể với những chiếc máy ảnh thông thường (trừ loại chống nước). Một bộ vỏ bọc mới của DiCAPac sẽ cho phép các thiết bị số của bạn có thể hoạt động tốt dưới nước hay trong những điều kiện băng tuyết, bụi bẩn. Không chỉ máy ảnh mới có thể dùng được bao chống nước này mà nó còn thích hợp cho cả điện thoại, máy nghe nhạc, máy chơi game...

DiCAPac đưa ra nhiều loại vỏ cho nhiều thiết bị có kích thước khác nhau nhưng đều có chung một tính chất và tính năng, đều được dùng để chống nước, bụi, băng tuyết... Những chiếc vỏ này hoàn toàn trong suốt và rất dẻo dai, một số còn có một lớp chống tia cực tím (UV), giúp bảo vệ thiết bị số (ống kính máy ảnh...) khỏi tác động của tia cực tím, phần vỏ bảo vệ ống kính máy ảnh là loại nhựa dẻo rất trong và bền bỉ nhờ đó không bị mờ đi do thời gian.

Một số loại bao chống nước Dicapack của DiCAPac có thể chịu được áp suất nước ở độ sâu khoảng 10m, số khác chỉ có thể là 5m, để sử dụng, bạn đơn giản cho thiết bị vào bên trong chiếc bao này và đóng nó lại. Bao Dicapack cho máy ảnh ống kính rời (DSLR) có giá là 150USD, bản dành cho máy ảnh PnS là 35USD trong khi cho iPod là 60USD. Vào đây để biết chi tiết về những chiếc bao chống nước này.

Một số hình ảnh:

Thứ Sáu, 22/01/2010 10:00
31 👨 405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp