Nữ tài xế Mỹ suýt bị tàu cán vì đỗ xe trên đường ray theo chỉ dẫn của GPS

Vì quá tin tưởng lộ trình tự động mà công nghệ GPS đặt ra cho mình mà một phụ nữ sống ở khu Sewwickey thuộc hạt Allegheny đã suýt bị cán nát người khi đỗ xe ở trên đường ray tàu hỏa rẽ ngang qua bang Pennsylvania.

Vụ việc hi hữu vừa xảy ra ở Mỹ mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ vì quyết định sai lầm, thậm chí có phần ngây thơ của chủ nhân chiếc xe. Người phụ nữ này khi đó đang lái xe theo thiết bị chỉ đường tự động và cuối cùng đã quyết định đỗ xe luôn ở trên đường ray theo chỉ dẫn mà không mảy may nghi ngờ.

Người phụ nữ này khi đó đang lái xe theo thiết bị chỉ đường tự động và cuối cùng đã quyết định đỗ xe luôn ở trên đường ray theo chỉ dẫn

Các nhân viên an ninh tại Sở Cảnh sát Duquesne khi đó đã nhận được tin báo về một chiếc xe đang chắn đường tàu chạy. Cảnh sát ngay lập tức tới hỗ trợ và qua hỏi đáp, họ xác nhận người chủ của chiếc xe hoàn toàn tỉnh táo. Người phụ nữ này cho biết: "Tại GPS chỉ tôi đi đường này đấy chứ."

Chiếc ô tô sau đó đã được cẩu ra khỏi đường ray tàu hỏa và tất nhiên, chủ nhân của nó cũng bị nhắc nhở vì lái xe bất cẩn.

Câu chuyện trên có lẽ cũng là lời cảnh báo về việc con người không nên quá tin tưởng vào các thiết bị công nghệ mà cụ thể là GPS.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 15:10
52 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ