Di động Windows Phone 7 của Samsung, LG và Dell

Cùng với HTC, hôm qua Samsung, LG và Dell cũng lần lượt trình làng các mẫu smartphone chạy Windows Phone 7 cấu hình mạnh.

Samsung là tên tuổi đáng chú ý nhất với chiếc Omnia 7 I8700, chạy hệ điều hành từ Microsoft, trong khi bản Focus lại có kiểu dáng của Galaxy S.


Chiếc Samsung Omnia 7.

Cả Omnia 7 và Focus đều sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 4 inch, camera 5 Megapixel với đèn flash LED, quay phim HD. Máy có bộ nhớ trong 8GB và pin 1GHz. Điều ngạc nhiên là Samsung lại sử dụng vi xử lý QSD8250 Snapdragon 1GHz thay cho nền tảng Hummingbird của hãng được dùng trước đây.

Bộ đôi này chạy trên mạng 3G với HSPA, kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n, GPS, Bluetooth 2.1 với đài FM, giắc cắm tai nghe 3,5 mm.


Samsung Focus giống Galaxy S.

Sự khác biệt ở chỗ, Focus có khe cắm thẻ nhớ microSD trong khi Omnia 7 thì không. Hiện chưa có thông tin về giá bán của Omnia 7, tuy nhiên máy sẽ nằm mức tương đương Galaxy S, trong khi đó Focus sẽ xuất hiện trên mạng AT&T tại Mỹ từ 8/11.

LG Cũng là một trong những tên tuổi tham gia Windows Phone 7 sớm bằng bộ đôi Optimus 7 và Optimus 7Q.


Bản LG Optimus 7.

Các mẫu di động của LG đã rò rỉ hình ảnh từ trước. Hai máy chạy trên nền Windows Phone 7 hỗ trợ DLNA và các ứng dụng đàm thoại, liên lạc, giải trí tốt.

Chiếc LG Optimus 7 có màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,8 inch, độ phân giải WVGA, trong khi Optimus 7Q lại sở hữu bàn phím trượt ngang, màn hình chỉ 3,5 inch.

Cả hai đều có camera 5 Megapixel, hỗ trợ tự động canh nét, chế độ chụp Panoramic Mode cho các bức ảnh 360 độ. Ngoài ra, bộ đôi này cũng hỗ trợ quay phim HD, giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm.


LG Optimus 7Q với bàn phím trượt.

Smartphone của LG sử dụng vi xử lý Snapdragon, pin dung lượng 1.500 mAh, 512MB RAM, 512MB ROM, bộ nhớ trong 16GB, kết nối HSPA, Wi-Fi và Bluetooth.

Optimus 7 và Optimus 7Q sẽ hỗ trợ các dịch vụ trên nền Windows Phone 7 như Xbox Live, Zune. Máy sẽ bán ra tại 35 quốc gia ở châu Âu, châu Á từ 21/10, hiện chưa có thông tin về giá bán.

Sau một vài chiếc smartphone chạy Android, hôm qua Dell cũng giới thiệu mẫu di động đầu tiên sử dụng Windows Phone 7 mang tên Venue Pro, model trước đó rò rỉ với tên gọi Lightning.

Máy có kiểu dáng trượt lên, bàn phím QWERTY đầy đủ và màn hình rộng 4,1 inch, công nghệ AMOLED bên dưới. Dell cho biết, hãng trang bị màn hình Gorilla Glass, bộ vi xử lý 1GHz Snapdragon, bộ nhớ 8GB cùng camera 5 Megapixel với đèn flash LED, quay phim HD 720p cho Venue Pro.

Chiếc smartphone này sẽ bán ra trên mạng T-Mobile tại Mỹ cuối năm nay, hiện chưa có thông tin về thời điểm xuất hiện tại châu Âu.

Thứ Ba, 12/10/2010 09:20
31 👨 305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp