Di động vừa lên kệ tháng 6

Tháng vừa qua, Opimus 2X, Xperia Play và Sensation chính hãng xuất hiện, trong khi Nokia X7, Infuse 4G được bán trên thị trường xách tay.

Những mẫu smartphone mạnh mẽ đang tiếp tục xuất hiện tại các cửa hàng di động, mặc dù, thị trường hiện không phải mùa điện thoại bán chạy. HTC, Samsung và Sony Ericsson là những nhà sản xuất ra nhiều di động nhất trong tháng.

Dưới đây là danh sách các thiết bị ấn tượng xuất hiện tại Việt Nam trong tháng 6.

Samsung Infuse 4G

Di động vừa lên kệ tháng 6
Infuse 4G với màn hình siêu lớn. (Ảnh: Gsmarena).

Chiếc Galaxy khổng lồ có mặt trên thị trường xách tay ở mức trên 12 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình 4,5 inch, công nghệ Super AMOLED Plus giống Galaxy S II.

Infuse 4G chỉ bán trên mạng AT&T của Mỹ, máy sử dụng vi xử lý ARM Cortex A8 1,2GHz, hỗ trợ quay phim HD720p từ camera 8 Megapixel.

Nokia X7

Di động vừa lên kệ tháng 6
X7 xách tay đã bán. (Ảnh: Quốc Huy).

X7 chính hãng sẽ bán ra từ giữa tháng 7, trong khi máy xách tay đã xuất hiện ở mức 9,5 triệu, rẻ hơn chỉ 500.000 đồng so với mức mà Nokia Đông Dương công bố tại Việt Nam.

Đây là phiên bản chơi game, xem phim chuyên nghiệp bởi màn hình AMOLED 4 inch, thiết kế hầm hố. Máy chạy Symbian Anna, hệ điều hành mới của Nokia.

HTC Wildfire S

Di động vừa lên kệ tháng 6
Wildfire S với thiết kế nhỏ gọn. (Ảnh: Quốc Huy).

HTC bắt đầu bán chiếc di động tầm trung, thay thế bản Wildfire năm ngoái. Model mới có giá 7,2 triệu, được nâng cấp về màn hình HVGA, tốc độ nhanh hơn cùng với thiết kế đơn giản, gọn. Máy chạy Android 2.3 Gingerbread.

Sony Ericsson Xperia Play

Di động vừa lên kệ tháng 6
Xperia Play với kho game riêng. (Ảnh: Quốc Huy).

Tháng qua, Sony Ericsson Xperia Play cũng đã chính thức góp mặt trên thị trường ở mức giá gần 15 triệu. Đây là thiết bị chơi game chuyên nghiệp trên nền Android với bàn phím chuyên dụng, kho trò chơi riêng và khả năng hỗ trợ đồ họa tốt.

HTC Sensation

Di động vừa lên kệ tháng 6
Sensation chính hãng giá 15,2 triệu. (Ảnh: Quốc Huy).

Sensation bắt đầu được công bố giá bán với mức 15,2 triệu đồng. Đây là một trong những thiết bị ấn tượng nhất được giới thiệu trong tháng, máy sử dụng màn hình 4,3 inch, bộ vi xử lý lõi kép 1,2GHz. Ngoài ra, mẫu smartphone mạnh mẽ nhất của HTC còn sử dụng hệ điều hành Gingerbread với giao diện Sense mới.

>> Xem các model mới lên kệ tiếp theo


Dell Venue

Di động vừa lên kệ tháng 6
Venue với thiết kế thời trang. (Ảnh: Tuấn Anh).

Sau Dell Streak, Venue là mẫu smartphone chạy Android tiếp theo của nhà sản xuất Mỹ có mặt tại Việt Nam. Máy có giá 12 triệu, sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1GHz, màn hình AMOLED 4,1 inch, Android phiên bản 2.2 Froyo.

LG Optimus 2X

Di động vừa lên kệ tháng 6
Optimus 2X với vi xử lý hai nhân. (Ảnh: Quốc Huy).

Được công bố từ tháng 5, nhưng sang tháng này Optimus 2X mới chính thức lên kệ. Máy có giá gần 15 triệu, đây là mẫu di động lõi kép đầu tiên với màn hình 4 inch, đồ họa mạnh mẽ.

Samsung Galaxy Gio

Di động vừa lên kệ tháng 6
Gio có giá 5,5 triệu đồng. (Ảnh: Gsmarena).

Được giới thiệu cùng lúc với Ace, Mini và Fit, nhưng Gio mới được đem b/án ra trong tháng 6. Đây là mẫu Android tầm trung của Samsung, máy có giá 5,5 triệu, dùng màn hình 3,2 inch, tốc độ 800MHz, chạy Android 2.2 Froyo.

Sony Ericsson Yendo

Di động vừa lên kệ tháng 6
Yendo là di động chơi nhạc.

Yendo có giá 2,6 triệu đồng, đây là chiếc di động cảm ứng giá thấp của Sony Ericsson, máy có kiểu dáng giống X10 Mini, hỗ trợ kết nối mạng xã hội, camera 2 Megapixel.

Thứ Sáu, 01/07/2011 13:35
31 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp