Di động tốt nhất thế giới - tháng 10/2010

Sự ra mắt của hàng loạt siêu phẩm chạy Android và Windows Phone 7 làm mới top 20 di động tốt nhất thế giới, tuy nhiên những vị trí đầu bảng vẫn không thay đổi.

Techradar công bố danh sách mới 20 mẫu di động tốt nhất. Sự xuất hiện của HTC Desire HD, HD7, Samsung Omnia 7 và BlackBerry Torch đã mang tới hiều màu sắc vào top những thiết bị được đánh giá cao.

20. Nokia 6700 Classic

Nokia 6700 Classic đã sụt 6 hạng, xuống cuối danh sách. Đây không phải là chiếc smartphone mạnh mẽ, đầy đủ các kết nối, nhưng là một tác phẩm hoàn hảo cho những người yêu thích thiết kế thời trang và các tính năng truyền thống. Máy sở hữu bộ khung chắc chắn, bóng bẩy, cho phép duyệt web tốc độ cao, chụp ảnh đẹp

19. iPhone 3GS

Vị trí của iPhone 3GS cũng sụt mạnh từ thứ 6 xuống tới 19. Dù ra mắt hơn một năm trước, nhưng iPhone 3GS vẫn là ước mơ của nhiều người dùng. Đây là chiếc smartphone thông minh, chạy trên nền iOS mạnh về giải trí, kết nối.

18. Nokia N900

Nokia N900 được xem là một trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng muốn khám phá Maemo, hệ điều hành riêng của Nokia. Thiết bị dành cho những khách hàng muốn sở hữu bàn phím QWERTY, soạn thảo và cho phép lướt web, tham gia các ứng dụng giải trí.

17. BlackBerry Bold 9700

Bold 9700 là một chiếc smartphone bàn phím QWERTY dạng thanh hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, các nút bấm dễ dùng và cho phép truy cập, soạn thảo email xuất sắc.

16. Samsung Wave S8500

Wave là chiếc smartphone chạy Bada, nền tảng do Samsung phát triển. Model này sử dụng vi xử lý 1GHz Hummingbird, bộ khung siêu mỏng và cứng cáp cộng với màn hình Super AMOLED rực rỡ.


Di động tốt nhất thế giới - tháng 10/2010 (vị trí từ 15 đến 11)

15. Google Nexus One

Dù không đủ để được xem là đối thủ của iPhone, nhưng Nexus One đã mang lại nhiều thành công cho Google với tư cách là một chiếc smartphone đa tính năng, thiết kế tiện dụng và giàu kết nối. Model này do HTC sản xuất.

14. HTC Legend

Legend đã rơi ra khỏi top 5 so với lần xếp hạng 4 tháng trước. Nối tiếp thành công của Hero, model này nổi bật với bộ khung nhôm nguyên khối, đây cũng là thiết kế độc đáo nhất trong làng di động. Máy sở hữu màn hình AMOLED rực rỡ, cấu hình chưa mạnh nhưng cho tốc độ nhanh, giao diện mượt mà.

13. HTC Wildfire

Là một mẫu rút gọn của HTC Desire và các tính năng thấp hơn, màn hình phân giải QVGA, nhưng Wildfire cho phép những người dùng ít tiền tiếp cận dòng smartphone thông minh chạy Android. Mẫu di động của HTC được đánh giá về tốc độ, khả năng kết nối và chia sẻ từ Android.

12. BlackBerry Torch 9800

RIM muốn làm hài lòng những người yêu thiết kế bàn phím QWERTY của hãng lần xu hướng màn hình chạm thời trang bằng việc ra mắt Torch. Model này chạy OS 6, mạnh về giải trí, kết nối nhưng sở hữu nhiều tính kế thừa BlackBerry xưa.

11. Samsung Galaxy 3

Galaxy 3 là mẫu Android tầm trung mới từ Samsung, model sở hữu nhiều tính năng cao cấp như kết nối tốc độ cao, bộ vi xử lý 600 MHz và dành cho người dùng trẻ.


Di động tốt nhất thế giới - tháng 10/2010 (vị trí từ 10 đến 6)

10. Samsung Omnia 7

Omnia 7 là nhân vật mới trong danh sách, thiết bị chạy Windows Phone 7 và là mẫu smartphone chạy nền tảng này đáng chú ý nhất từ Samsung. Máy có màn hình Super AMOLED rộng 4 inch, thiết kế mỏng đẹp giống Wave nổi tiếng.

9. HTC HD7

Xếp ngay trên Omnia 7 là HD2, siêu di động đầu bảng của HTC chạy Windows Phone 7. Máy có màn hình 4,3 inch, camera 5 Megapixel với hai đèn flash LED.

8. Orange San Francisco

Tên tuổi khá lạ lẫm này được Techradar đưa vào danh sách ở vị trí số 8, đây là chiếc Android tầm trung, được bán trên nhà mạng Orange ở châu Âu với thiết kế gọn, đẹp, nhiều kết nối.

7. Nokia N8

N8 được chờ đợi sẽ mang thành công trở lại như N95 trước đây. Những tính năng được đánh giá cao ở thiết bị này là camera 12 Megapixel cảm biến lớn, hệ điều hành Symbian^3 cải tiến.

6. Sony Ericsson Xperia X10 Mini

Xperia X10 Mini là một mẫu smartphone khá đặc biệt với thiết kế nhỏ như chiếc thẻ ATM. Máy có màn hình chỉ 2,55 inch, hệ điều hành Android được làm lại thông qua giao diện Timescape, cho phép đi vào các ứng dụng nhanh.


Di động tốt nhất thế giới - tháng 10/2010 (vị trí từ 5 đến 1)

5. LG Optimus 7

Techradar đánh giá Optimus 7 cao hơn những model chạy Windows Phone 7 từ HTC hay Samsung. Thiết bị này nổi trội nhờ khả năng giải trí, hỗ trợ kết nối chuyện dụng.

4. Samsung Galaxy S

Galaxy S là một cột mốc đáng chú ý của Samsung trong quá trình tham gia sản xuất smartphone chạy Android của Google. Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED rộng tới 4 inch, đồ họa siêu mạnh, hỗ trợ giải trí, lướt web thông qua khả năng kết nối đầy đủ. Máy có vi xử lý 1GHz, giao diện TouchWiz cải tiến.

3. HTC Desire HD

Desire HD là tên tuổi mới và được đánh giá cao, thiết bị này có màn hình rộng tới 4,3 inch, camera 8 Megapixel với giao diện Sense. Techradar cho rằng, một vài điểm yếu về pin làm cho Desire HD chưa thể vươn lên giữ ngôi vị số một.

2. iPhone 4

Siêu phẩm của Apple vẫn xếp vị trí số hai so với lần xếp hạng tháng 7. iPhone 4 là một trong những chiếc smartphone có nhiều cải tiến của Apple. Máy có thiết kế mỏng chỉ 9,3 mm, màn hình với độ nét cao, công nghệ IPS hỗ trợ khả năng hiển thị tốt. Ngoài ra, thiết bị sử dụng vi xử lý A4 1GHz, RAM cải tiến và nền tảng iOS 4 với nhiều tính năng mới.

1. HTC Desire

Desire phiên bản đầu tiên vẫn được vững vàng ở vị trí số một, model này có cùng cấu hình như Nexus One, nhưng mang một số trang bị cùng giao diện đẹp hơn. Máy sở hữu màn hình AMOLED 3,7 inch rực rỡ, giao diện dễ dùng, chip xử lý 1GHz mạnh mẽ. Desire là smartphone chạy trên hệ điều hành Android của HTC.

Thứ Ba, 02/11/2010 10:43
31 👨 795
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp