Deutsche Bank đưa thanh toán di động đến 80 nước

Deutsche Bank (Đức) vừa tuyên bố kế hoạch giới thiệu các dịch vụ thanh toán qua di động đến các khách hàng của mình ở 80 quốc gia khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Á.

Hãng Luup, một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động ở châu Âu, sẽ hợp tác với Deutsche Bank để cung cấp dịch vụ này.

Dịch vụ thanh toán di động mới sẽ cho phép các khách hàng toàn cầu của Deutsche Bank đem lại cho hàng triệu người dùng ở các nước bản địa dịch vụ thanh toán từ bất cứ thiết bị di động nào, sử dụng bất cứ mạng di động nào. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng thương mại lớn tung ra dịch vụ thanh toán di động xuyên biên giới đến các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng ngân hàng của họ.

Daniel Marovitz, phụ trách sản phẩm Bộ phận Giao dịch ngân hàng toàn cầu của Deutsche Bank, nói: “Khoảng 61% dân số thế giới đã có điện thoại di động và sự thâm nhập của di động ngày càng gia tăng, trong khi tiền mặt ngày càng ít được sử dụng”.

Thomas Bostrom Jorgensen, CEO của Luup, nói dịch vụ thanh toán di động sẽ mang lại khoảng 3 tỷ người trên toàn cầu không cần đến ngân hàng.

Theo một báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường KPMG, thị trường chuyển tiền di động toàn cầu dự đoán sẽ đạt 21 tỷ USD vào năm 2011.

Thứ Sáu, 13/03/2009 16:08
51 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp