Đèn mũ xe đạp của Cosmo sẽ cảnh báo người khác khi bạn ngã

Đạp xe đạp vào ban đêm có thể nguy hiểm, đặc biệt là trong các khu đô thị đông đúc. Và nếu lỡ như bạn bị ngã trên đường thì đó cũng là một hệ lụy khó lường trước được. Thế nên, startup Cosmo Connected đang chế tạo một chiếc đèn thông minh gắn sau mũ xe đạp của bạn.

Tám đèn LED - bốn màu đỏ, bốn màu vàng - được đặt trong một thiết bị hình bầu dục. Theo mặc định, các đèn được đặt ở vị trí "luôn bật" để người khác nhìn thấy bạn rõ ràng trong bóng tối. Một chiếc máy gia tốc nhỏ tích hợp bên trong mũ sẽ cho biết khi nào bạn phanh, và cảnh báo người đi xe đạp, lái xe và người đi bộ xung quanh bằng ánh sáng mạnh hơn.

Đèn mũ xe đạp của Cosmo sẽ cảnh báo người khác khi bạn ngã

Đèn thông minh của Cosmo hoạt động với ứng dụng đồng hành trên điện thoại của bạn. Ở đây, bạn có thể kích hoạt "cảnh báo khẩn cấp" nhấp nháy hoặc tạo tín hiệu trái và phải bằng cách nhấn màn hình hoặc nhấn vào điều khiển từ xa tùy chọn. Thiết bị cũng có thể theo dõi hành trình của bạn trước và kích hoạt các tín hiệu tự động khi rẽ qua theo dõi GPS. Cosmo Connected cho biết máy gia tốc gắn trong thiết bị sẽ hoạt động như một máy dò tìm, thông báo cho bạn bè và gia đình trong trường hợp xảy ra tai nạn. Tất cả các tính năng này đều miễn phí, mặc dù có một dịch vụ tùy chọn (tuy nhiên không rõ ràng bạn có phải trả tiền cho việc này hay không) cũng có thể được thiết lập để thông báo cho nhân viên cứu hộ khẩn cấp.

Cosmo Connected sẽ ra mắt vào tháng 9 với giá 60USD. Nó là sự tiếp nối của Cosmo Moto, một đèn phanh được kết nối cho người đi xe máy - thiết bị đã nhận được tài trợ trên Kickstarter vào tháng 11 năm ngoái. Phụ kiện dành cho mũ bảo hiểm xe máy này có một bộ tính năng tương tự và có màu đen bóng, bóng trắng và mờ màu đen với giá 119USD.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/03/2018 17:08
31 👨 543
0 Bình luận
Sắp xếp theo