Đến lượt Outlook Express gặp trục trặc

Chắc chắn Outlook Express của bạn sẽ gặp trục trặc khi bạn cài đặt một bản vá bảo mật dành riêng cho ứng dụng trong gói các bản vá cập nhật hàng tháng mới phát hành của Microsoft.

Đây đã là bản vá thứ ba gây trục trặc cho các ứng dụng. Trước đó đã có hai bản vá gây trục trặc cho Internet Explorer và Windows.

Microsoft cho biết họ đã nhận được một vài thông báo về trục trặc của Outlook Express sau khi đã được nâng cấp, một đại diện của hãng cho biết. Hiện Microsoft vẫn đang tiến hành kiểm tra thêm về các vấn đề liên quan đến bản vá bảo mật cho Outlook Express.

Hiện vẫn chưa có một điều gì là được khẳng định một cách chắc chắn,” đại diện của Microsoft cho biết.

Trên diễn đàn thảo luận của Microsoft, một số người sử dụng đã thông báo về một số vấn đề của Outlook sau khi đã tiến hành cài đặt bản cập nhật vá lỗi. Những trục trặc bao gồm không thể truy cập vào sổ địa chỉ, không thể mở hoặc gửi các email nằm trong thư mục “Unsent messages” hoặc không thể sử dụng các templates.

Bản vá cập nhật bảo mật dành cho Outlook Express nhằm khắc phục một vấn đề trong cách xử lý các tệp tin Windows Address Book. Nếu người sử dụng mở một tệp tin WAB có chưa các đoạn mã nguy hiểm thì họ có thể mất quyền kiểm soát hệ thống của mình.

HVD - (CNet)

Thứ Hai, 24/04/2006 13:33
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp