Đèn flash đầu tiên trên thế giới có giao diện cảm ứng

Metz 52 AF-1 có thể điều chỉnh thông số bằng cách chạm ngón tay trong khi giao diện cũng có thể xoay chiều theo hướng chụp.

Đèn flash đầu tiên trên thế giới có giao diện cảm ứng
Metz 52 AF-1 có màn hình phía sau hỗ trợ cảm ứng.

Ngành công nghiệp nhiếp ảnh đang có những sự thay đổi lớn dựa theo hướng đi của thị trường điện thoại cũng như máy tính bảng. Sau khi tích hợp hệ điều hành Android vào máy compact, hàng loạt các sản phẩm khác cũng có màn hình cảm ứng như thiết bị đo sáng và mới đây nhất chính là đèn flash. Metz 52 AF-1 là đèn flash đầu tiên có chân cắm hot-shoe sở hữu màn hình cảm ứng.

Sản phẩm này có giao diện đơn giản tối đa nhưng có khả năng xoay theo hướng chụp giúp người dùng tiện theo dõi hơn. Các menu điều khiển cũng được thiết kế riêng với từng chiều để giúp sử dụng bằng cách chạm tay.

Đèn flash đầu tiên trên thế giới có giao diện cảm ứng
Đầu đèn quay góc linh hoạt và chân cắm hot-shoe bằng hợp kim.

Các tính năng khác bao gồm một đầu xoay góc 90 độ, Guide Number là 52, thời gian hồi 3,5 giây sau khi đánh đèn công suất lớn nhất, tấm thẻ phản xả ánh sáng tích hợp bên trong, đo sáng TTL, tốc độ đồng bộ cao, hỗ trợ đầy đủ chế độ chỉnh tay cũng như chân cắm bằng hợp kim chắc chắn.

Metz 52 AF-1 có sẵn các phiên bản khác nhau và tương thích với máy ảnh Canon, Nikon, Pentax, Sony, và Micro Four Thirds. Giá bán cho sản phẩm này là 325 USD nhưng chưa có ngày "lên kệ" chính xác.

Thứ Tư, 26/09/2012 16:12
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp