Dell trình làng máy in không cần… mực

Trong khi máy in sử dụng công nghệ in laser để tiết kiệm mực tối đa thì mới đây, Dell đã tung ra thị trường một loại máy in dùng cho di động, laptop, máy ảnh không cần mực để in ảnh cũng như tài liệu.

Máy in Wasabi PZ310 không cần dùng mực của Dell


Loại máy in của Dell có tên đầy đủ Wasabi PZ310, kích thước thực 12 x 7 x 2 cm. Wasabi có thể cho những bức ảnh có chất lượng không hề thua kém bất kì máy in laser chuyên nghiệp nào, kích thước chuẩn cho sản phẩm in từ máy in Wasabi vào khoảng 5 x 7 cm.

Wasabi có thể kết nối Bluetooth từ laptop, di động hoặc bằng cổng nối USB. Tuy nhiên, Dell lại “kiềng mặt” iPhone và điều đương nhiên đó là những người sử dụng iPhone không thể sử dụng Wasabi để in.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt mà chỉ Wasabi có đó là không cần dùng mực để in. Thay thế vào đó Wasabi được ứng dụng công nghệ ZINK (Zero ink) dùng sức nóng thay thế mực in để tạo hình cho bức ảnh hoặc tài liệu chi trong thời gian rất ngắn: 60 giây.

“Wasabi là một trong bốn sản phẩm sử dụng công nghệ ZINK hiện đã có mặt trên thị trường, với công nghệ mới này Wasabi nếu được ứng dụng trên những máy in lớn hơn sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều so với những loại máy in hiện đang phổ biến”, Chủ tịch Wendy Caswell của Zink Imaging cho biết.

Hiện giá bán trên thị trường của máy in Wasabi vào khoảng 149 USD.

Thứ Sáu, 13/02/2009 11:34
33 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp