Dell tiếp tục tấn công thị trường di động

Nhà sản xuất máy tính Dell cho biết, họ sẽ tiếp tục cuộc chơi trên lãnh địa điện thoại di động khi cho ra mắt những thiết bị cầm tay chạy trên hệ điều hành mới Windows Phone 7 và Android.

Giám đốc Điều hành của Dell, ông Michael đã thông báo kế hoạch ra mắt sản phẩm Dell Mini 3 chạy trên hệ điều hành Android. “Chúng tôi đang khẩn trương làm việc để cho ra đời những sản phẩm sử dụng nền tảng Android và Windows Mobile 7. Chúng tôi nhận thấy rằng, những nền tảng này đang rất hấp dẫn người dùng di động”, ông Michael cho biết.

Từ năm 2009, Dell đã thông báo, họ đang có một kế hoạch “vĩ đại” trong phân khúc điện thoại di động và dường như Dell vẫn sẽ duy trì và tập trung vào kế hoạch này trong thời gian tới.

Gần đây, một loạt các sản phẩm của công ty đã xuất hiện trên các website công nghệ, bao gồm Dell Thunder chạy trên Android 2.1, Dell Flash và Smoke sử dụng nền tảng Android 2.2 và Dell Lightning là chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 đầu tiên.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về các sản phẩm kể trên, tuy nhiên, lãnh đạo Dell cho biết, người dùng sẽ đón nhận những sản phẩm này trong thời gian không lâu nữa.

Cũng trong thời điểm hiện tại, Dell đang có kế hoạch tung ra thị trường toàn cầu loạt sản phẩm máy tính bảng cạnh tranh với iPad của Apple hay những thiết bị của chạy trên nền tảng Palm webOS của HP. Những sản phẩm này hiện đang thu hút được sự quan tâm của người dùng trên toàn cầu.

Lãnh đạo của Dell cho biết, nhu cầu của người dùng đang thay đổi, điều quan trọng là các hãng sản xuất phải nắm bắt được những nhu cầu ấy và phát triển các sản phẩm thoả mãn được tâm lý khách hàng.

Thứ Hai, 24/05/2010 12:00
51 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp