Dell sẽ tung ra máy tính bảng 10-inch chạy Windows 7 vào cuối năm

Cuối năm nay, Dell sẽ tung ra máy tính bảng 10-inch chạy Windows 7 cho người dùng doanh nghiệp, chủ yếu nhắm vào các thị trường ngành "dọc" như chăm sóc sức khỏe, giáo dục và lĩnh vực tài chính.


Dell Latitude XT2

Dell cũng sẽ sản xuất các máy tính bảng (MTB) 10-inch (25,4cm) dùng hệ điều hành Android của Google - ông Steve Lalla, người đứng đầu bộ phận khách hàng doanh nghiệp của Dell cho biết tại một sự kiện ở San Francisco (Mỹ), nơi Dell tung ra nhiều sản phẩm PC, MTXT và máy trạm.

Một trong các sản phẩm mới là Latitude XT3 - phiên bản cập nhật từ Latitude XT2. Nó không phải là MTB thực sự như iPad, mà là MTXT với màn hình cảm ứng, và khi xoay khớp nối rồi áp lưng màn hình lên bàn phím thì nó trở thành MTB. Model mới có màn hình lớn hơn (13-inch), bộ xử lý Intel mới hơn.

MTB Windows 7 “chào đời” vào cuối năm nay sẽ là một MTB thật sự, mặc dù Dell vẫn còn có một số việc phải làm trước khi tung nó ra thị trường. Thiết bị mà ông Lalla giới thiệu hôm 8/2/2011 là một mô hình với màn hình giả.

"Đó là một bản xem trước (preview), chúng tôi chưa có model nào làm việc được để giới thiệu", ông Lalla nói trong một cuộc phỏng vấn sau đó. Nhưng ông nói thêm rằng, Dell có thể sẽ phát hành sản phẩm "sớm hơn nhiều" so với thời hạn cuối năm nay.

Sau đây là video ông Lalla giới thiệu MTB 10-inch Windows 7

Thứ Năm, 10/02/2011 10:52
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp