Dell sắp ra mắt tablet Windows 8 màn hình lớn 10,8 inch

Chiếc máy tính bảng Windows 8 mới của Dell được cho là sẽ sở hữu nhiều tính năng tương tự như máy tính để bàn cá nhân (PC) bao gồm ổ lưu trữ bán dẫn (SSD) 128GB, bộ nhớ 2GB...

Theo một bản báo cáo mới, sản phẩm máy tính bảng Windows 8 sắp sửa ra mắt mang thương hiệu của hãng sản xuất máy tính Dell sẽ phá vỡ khuôn khổ kích cỡ màn hình 10,1 inch hiện này và sẽ sở hữu màn hình "khủng" cỡ 10,8 inch. Thiết bị này được nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp, một thị trường mà Microsoft và các đối tác sản xuất thiết bị Windows am hiểu hơn ai hết.

Trang tin Neowin cho hay chiếc máy tính bảng Windows 8 mới này sẽ có tên là Dell Latitude 10. Đáng chú ý là máy sở hữu một số thông số kỹ thuật giống với máy tính để bàn cá nhân (PC) như ổ lưu trữ bán dẫn (SSD) 128 GB, bộ nhớ trong 2B. Đây vốn là những thông số hiện có của dòng máy tính bảng Dell Latitude ST 10,1 inch cũng dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Dell sắp ra mắt tablet Windows 8 màn hình lớn 10,8 inch
Máy tính bảng Windows 8 mới của Dell sẽ có kích cỡ khủng 10,8 inch và sở hữu nhiều tính năng giống PC

Một nguồn tin am hiểu với những thiết bị "lai" và đội quân máy tính bảng Windows 8 sắp sửa ra mắt khẳng định Dell Latitude 10 được Neowin nói đến "có vẻ rất chính xác" và nhấn mạnh thêm rằng Dell cũng đang chuẩn bị phát hành một chiếc máy tính bảng "lai" laptop sử dụng hệ điều hành Windows 8 dành cho người tiêu dùng nói chung.

Cũng theo Neowin, các thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc máy tính bảng Latitude Windows 8 mới của Dell bao gồm: hệ điều hành Windows 8 trên nền tảng Intel, màn hình cảm ứng điện dung kích cỡ 10,8 inch, độ phân giải 1366x768 pixel với bút stylus; sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom "Clover Trail", bộ nhớ trong 2GB, ổ SSD 128GB, hai camera (camera trước 2 megapixel, camera sau 8 megapixel); máy nặng 710g, mỏng 10,5mm.

Một tính năng đáng hoan nghênh của Dell Latitude 10,8 inch là pin rời. Neowin cho biết "pin nhỏ hơn sẽ có thời lượng sử dụng từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ và pin lớn hơn sẽ cho thời gian sử dụng từ 10 đến 12 tiếng đồng hồ".

Tại cuộc họp báo cáo tình hình tài chính của Dell diễn ra vào đầu tuần này, Michael Dell đã tiết lộ khá nhiều thông tin về các sản phẩm máy tính bảng, thiết bị lai và utrabook cho màn ra mắt của Windows 8 trong năm nay.

"Chúng tôi đang toàn tâm toàn ý với Windows 8. Các bạn sẽ thấy chúng tôi giới thiệu các mẫu máy tính bảng mới", Dell khẳng định.

Tuy nhiên, những thiết bị cảm ứng của Dell không hề rẻ và hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp như máy tính bảng Latitude có thể sẽ nằm ngoài khả năng chi trả đối với phần lớn người tiêu dùng hiện nay.

Thứ Sáu, 25/05/2012 14:03
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp