Dell sắp ra mắt máy tính bảng lai netbook Inspiron Duo

Theo thông tin "rò rỉ" trên YouTube, hãng Dell sẽ tung ra sản phẩm máy tính bảng kiêm netbook mang tên Dell Inspiron Duo (Dell Inspiron Duo Tablet-Netbook) vào cuối năm nay.

Vừa qua trên trang YouTube xuất hiện đoạn phim giới thiệu sản phẩm Dell Inspiron Duo Tablet-Netbook. Màn hình 10” của máy có thể xoay, biến thiết bị từ máy tính bảng trong phút chốc trở thành máy tính sổ tay (netbook) như các netbook dùng Windows thông thường khác. Trong đoạn phim này xuất hiện đế sạc kiêm loa của hãng JBL.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về sản phẩm Dell Inspiron Duo Tablet-Netbook. Theo trang Engadget, thiết bị này dùng bộ xử lý Intel Atom N550 dual-core, hệ diều hành Windows 7 Premium. RAM, dung lượng lưu trữ và các tính năng khác vẫn chưa có thông tin.

Đoạn phim giới thiệu trên Youtube cho biết Inspiron Duo sẽ phát hành trên trang web Dell.com vào cuối năm nay.

Tại triển lãm CES năm nay, Lenovo mang đến cho khách tham quan sản phẩm IdeaPad 1U, vừa là máy tính bảng vừa là netbook, dự kiến phát hành trong năm 2011. Tuy nhiên không như Inspiron Duo, IdeaPad 1U có màn hình tách rời thân máy, máy tính bảng là màn hình, khi gắn màn hình vào bộ khung có bàn phím thì trở thành netbook.

Thác thức của Dell là làm sao cho giao diện màn hình cảm ứng hoạt động tốt hơn với Windows 7. Trong đoạn phim trên Youtube, Inspiron Duo có giao diện tùy biến khi thiết bị là máy tính bảng.

Trong 2 tháng tới, các thông tin chi tiết về Dell Inspiron Duo Tablet-Netbook sẽ rõ ràng hơn.

Thứ Hai, 08/11/2010 17:03
31 👨 709
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp