Dell ra mắt máy để bàn 'all in one' giá hấp dẫn

Inspiron One trang bị card đồ họa rời, màn hình kích thước 23 inch cùng ổ cứng lên đến 1TB nhưng giá khởi điểm chỉ khoảng 799 USD.

Dell Inspiron One.

Không kém cạnh so với các đối thủ như Lenovo, HP hay đặc biệt là Apple với iMac, Dell cũng vừa cho ra mắt máy để bàn 'all in one' (AIO) mang tên Inspiron One với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng.

Máy hỗ trợ tốt cho giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 23 inch, độ phân giải chuẩn Full HD 1.920 x 1.080 pixel, ổ quang Bluray. Ngoài ra, Inspiron One cũng có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý AMD Athlon II X4, chip đồ họa ATI Mobility Radeon HD 5450 cùng ổ cứng dung lượng lên tới 1 TB.

Dell Inspiron One có giá khởi điểm 799 USD tại thị trường Mỹ và bắt đầu bán ra vào ngay tuần tới.

Dell Zino HD.

Cùng với Insiron One, Dell cũng trình làng nettop Zino HD. Thiết bị này có tùy chọn cấu hình tối đa với vi xử lý lõi tứ Phenom II của AMD, card đồ họa rời dung lượng VRAM 1GB, ổ quang Blu-ray và ổ cứng 1TB.

Zino HD có thể kết nối trực tiếp với các HDTV để phát video độ nét cao phục vụ giải trí trong gia đình. Máy đi kèm bộ phụ kiện bao gồm bàn phím không dây, điều khiển từ xa.

Zino HD được bán với giá khởi điểm là 299 USD, mức giá được cho là rất cạnh tranh so với các nettop đang có mặt trên thị trường khác.

Thứ Năm, 23/09/2010 17:03
31 👨 501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp