Dell ra mắt loạt máy tính mới chạy Windows 8

Nhằm tối ưu hóa tốt nhất hệ điều hành Windows 8, Dell đã chế tác những chi tiết đầy cảm hứng đem đến những trải nghiệm mới cho người sử dụng cũng như đem sản phẩm máy tính cảm ứng tới nhiều khách hàng hơn.

Dell ra mắt loạt máy tính mới chạy Windows 8
Máy tính bảng Latitude 10

Dell vừa giới thiệu các sản phẩm máy tính bảng Latitude 10, dòng Notebook Latitude 6430u và máy tính cảm ứng OptiPlex 9010 All-in-One trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm này cùng hệ với sản phầm XPS 12 convertible đã được ra mắt cách đây không lâu.

Những tính năng mới giúp người sử dụng không phải mang nhiều thiết bị, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao hơn. Thiết kế tuyệt hảo và độ bền cao cung cấp tính năng bảo mật tuyệt đối và quản lý, tăng khả năng duy trì tốc độ cho người sử dụng trong một thế giới luôn luôn kết nối.

“Sự kết hợp giữa phần cứng mới của Dell và phần mềm của Microsoft cho khách hàng thoả sức sáng tạo và sử dụng sản phẩm một cách mới mẻ và thú vị hơn”, ông Bùi Đình Trường, Giám đốc Quốc gia Dell Việt Nam cho biết. “Window 8 là sản phẩm được thiết kế hoàn toàn vì người sử dụng, hệ điều hành này giúp hiển thị tất cả các chức năng trên màn hình khởi động, kết nối bạn với bạn bè, các ứng dụng, các trang điện tử và hơn thế nữa. Giờ đây bạn không cần phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm mà thay vào đó, có nhiều thời gian làm việc.”

Ông Bùi Đình Trường chia sẻ thêm: “Chúng tôi đang ra mắt các sản phẩm tiêu dùng và thương mại hoàn toàn mới mẻ và toàn diện để tận dụng lợi thế của hệ điều hành Windows 8. Những sản phẩm mới đầy phong cách này sẽ mang đến trải nghiệm trực quan về thiết bị cảm ứng, đảm bảo tính bảo mật và quản lí theo yêu cầu của bộ phận IT, các tính năng cho phép truy cập dữ liệu và ứng dụng mọi lúc mọi nơi.”

Chiếc máy tính bảng Latitude 10 có kích thước 10 inch (25,4cm) phù hợp với môi trường công nghệ hiện thời cũng như cung cấp các tính năng đa phương tiện, khả năng tương thích phụ kiện và tính tương thích với các ứng dụng hiện nay của Windows. Giống như những sản phẩm khác thuộc dòng máy tính xách tay thương mại của Dell, Latitude 10 có thể kết nối dễ dàng vào màn hình điều khiển hiện có, có pin thay thế được và các tính năng bảo mật mạnh mẽ tùy chọn như Dell Data Protection /Encryption để bảo vệ dữ liệu - mã hóa từ ổ đĩa cứng với cổng USB.

Đối với những ngành như chăm sóc sức khỏe hay các cơ quan chính phủ, sản phẩm máy tính bảng mới này sẽ có tuỳ chọn bảo mật bằng vân tay và đầu đọc thẻ thông minh cho xét duyệt 2 chiều, dự kiến sẽ có vào đầu năm 2013. Latitude 10 cũng sở hữu pin với thời gian chạy lên đến 18 giờ.

Dell ra mắt loạt máy tính mới chạy Windows 8
Notebook Latitude 6430u

Chiếc Ultrabook đầu tiên dành cho doanh nhân Latitude 6430u của Dell là sự cân bằng hoàn hảo giữa nhu cầu thẩm mỹ và sử dụng với sự kết hợp của hình dáng nhẹ và thuận tiện di chuyển cùng thiết kế nổi bật, tính bảo mật, quản lí và độ bền mà các công ty yêu cầu. Latitude 6430u ngoài việc là chiếc máy tính dành cho doanh nhân có độ bền cao nhất thông qua tiêu chuẩn kiểm tra của MIL-STD 810G của Quân đội Mỹ, còn là máy đầu tiên cung cấp cổng không dây dựa trên công nghệ WiGig, cho phép các thiết bị kết nối không dây dữ liệu, video, âm thanh ở tốc độ gigabit. Với mỗi lần sạc, máy hoạt động được 10 giờ, yếu tố rất quan trọng đối với các giám đốc điều hành hay những người thường phải đi lại và di chuyển khi làm việc.

Dell ra mắt loạt máy tính mới chạy Windows 8
OptiPlex-9010-All-in-One

Sản phẩm máy tính tích hợp tất cả trong một OptiPlex 9010 All-in-One kích thước 23 inch (58,42 cm) có kiểu dáng đẹp giúp nâng cao hiệu suất trong khi vẫn tiết kiệm diện tích trên bàn làm việc. Khi các doanh nghiệp kết hợp các giao diện cảm ứng vào môi trường làm việc, khả năng hợp tác và năng suất sẽ tăng. Các sản phẩm đẳng cấp doanh nhân All-in-One cung cấp các tùy chọn cho màn hình cảm ứng đa điểm, camera cố định hoặc luân phiên và đứng ngắm, được tối ưu hóa cho Microsoft Lync để nâng cao kinh nghiệm làm việc của người dùng với Windows 8.

Thứ Năm, 22/11/2012 10:48
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp