Dell Froot - PC cho tương lai

Cuộc thi thiết kế máy tính cho tương lai do Dell tài trợ diễn ra hằng năm vừa nhận được một ý tưởng thiết kế máy tính để bàn đầy màu sắc và rất thú vị. Không chỉ thế, hình mẫu chiếc máy tính mang tên Dell Froot đó còn có thể trở thành đối thủ của cả máy tính xách tay lẫn máy chiếu nếu nó được hiện thực hoá.

Đây là sản phẩm dự thi của nhà thiết kế công nghiệp Paulina Carlos. Những chiếc Dell Froot nhiều màu sắc đó sẽ sử dụng chất liệu vỏ ngoài là nhựa tổng hợp kháng khuẩn. Bên trái sẽ là nơi tích hợp vi xử lý, card đồ họa, các cổng kết nối... Bên phải sẽ là nơi đặt ổ quang.

Theo mô tả của chính chủ nhân ý tưởng thì đây đơn thuần chỉ là một chiếc PC nhưng điểm đáng chú ý là: nó sẽ không cần phải kết nối với bàn phím vật lý rời hay màn hình như các kiểu máy truyền thống. Thay vào đó, nó sẽ được tích hợp đến 2 máy chiếu, trước và sau. Máy chiếu phía trước sẽ thay thế cho màn hình hiển thị, trong khi máy chiếu thứ hai sẽ là máy chiếu tích hợp cảm biến hồng ngoại, tạo ra bàn phím ảo như hình minh họa sau đây.

Thứ Ba, 19/01/2010 09:17
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp