Để trải nghiệm một đêm ngủ trong ‘củ khoai tây’ nặng 6 tấn giữa cánh đồng, bạn phải chi tới 4,6 triệu

Nếu bạn mong muốn thử sống trong một củ khoai tây thì nay đã có nơi để bạn thực hiện giấc mơ của mình. Hãy đến với ‘củ khoai tây’ khổng lồ nặng tới 6 tấn, nằm trên một cánh đồng rộng lớn, ở South Boise, bang Idaho, Mỹ.

Thực tế, ‘củ khoai tây’ 6 tấn này không phải là khoai tây thật mà là thép, thạch cao và bê tông.

Củ khoai tây khổng lồ nằm giữa cánh đồng

Nhìn bên ngoài, ‘củ khoai tây’ khổng lồ này trông thù lù nhẵn bóng, nhưng bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ khiến ai cũng phải kinh ngạc. Bên trong ‘củ khoai tây’ này gồm giường queen-size (203 x 152cm) dành cho 2 người, phòng tắm nhỏ, bếp, lò sưởi, điều hòa, hai chiếc ghế sofa đơn và vài chậu cây.

Nhìn bên ngoài, ‘củ khoai tây’ khổng lồ này trông thù lù nhẵn bóng, nhưng bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ khiến ai cũng phải kinh ngạc

‘Củ khoai tây’ này có kích thước 8,5 x 3,6 x 3,5m, ban đầu được Ủy ban khoai tây Idaho tạo ra để quảng bá cho loại rau củ quý giá này. Sau 6 năm vòng quanh nước Mỹ trên một chiếc xe tải, củ khoai tây này được ông chủ địa ốc Kristie Wolfe biến nó thành Big Idaho Potato Hotel (Khách sạn khoai tây lớn ở Idaho).

Củ khoai tây khổng lồ trên một chiếc xe tải

Để trải nghiệm một đêm ngủ trong củ khoai tây khổng lồ giữa cánh đồng, bạn sẽ phải trả 200USD cộng với 31 USD phí dịch vụ và 16 USD thuế, tổng số tiền lên tới 247 USD (5,7 triệu đồng).

Thứ Năm, 25/04/2019 14:44
52 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ