Dế thời trang Mobiado Stealth

Lược giản những đặc trưng của dòng sản phẩm Luminoso và lấy cảm hứng từ những chiếc chiến đấu cơ tàng hình, model Stealth là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm máy bay và sa-phia trong một sản phẩm thời trang.

Toàn bộ mặt trước của sản phẩm Stealth được chế tác từ hợp kim nhôm nguyên khối, với phần kính sa-phia được gắn sâu vào. Các ký tự và biểu tượng Mobiado được khắc chìm trên bề mặt trơn nhẵn của hợp kim nhôm mang lại cho Stealth dáng vẻ mạnh mẽ với những góc cạnh sắc nét, và đường nét chính xác. Chỉ có 1.200 chiếc Mobiado Stealth xuất xưởng.

Phần khung hợp kim nhôm là loại sử dụng chế tạo vỏ máy bay có độ bền chắc và nhẹ. Hợp kim này được đánh bóng bằng công nghệ thổi khí, sau đó được đưa qua quy trình làm chai cứng bề mặt đặc biệt Hard Anodized để tạo ra một bề mặt gốm cứng như đá.

Bề mặt này có độ dầy gấp hai lần so với lớp phủ bề mặt truyền thống, đáp ứng các điều kiện sử dụng khắt khe nhất. Những phím bấm được chế tác tỉ mỉ từ đá sa-phia và thép không gỉ, đồng thời, toàn bộ tấm kính màn hình phía trước và phần kính camera của Stealth cũng được làm từ sa-phia nguyên khối.

Mobiado Stealth sử dụng đa băng tần GSM (GSM/EDGE 900/1800/1900) và mạng WCDMA2100. Máy được trang bị màn hình QVGA loại lớn, máy quay và máy ảnh k‎ỹ thuật số có độ phân giải 2 Megapixel, thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ lên tới 2Gb, âm thanh nổi qua loa phát stereo, chức năng bộ đàm push to talk, Bluetooth, hồng ngoại, loa phát ngoài, máy nghe nhạc stereo định dạng eAAC/MP3/M4A, đài FM.

Thứ Năm, 18/09/2008 11:37
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp