“Dế” LG giá mềm, điều khiển được từ máy tính

Với chức năng điều khiển điện thoại bằng máy tính thông qua cable USB hay kết nối không dây Bluetooth, LG Wink Big T500 là một chú “dế” độc đáo mới vừa được chính thức ra mắt vào hôm nay, 1/8.

“Dế” LG giá mềm, điều khiển được từ máy tính

Điện thoại LG Wink Big T500 được ra đời đặc biệt dành cho các bạn trẻ, nhất là những bạn mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại cảm ứng vừa túi tiền. LG Wink Big T500 được thiết kế đẹp mắt với kích thước nhỏ gọn (105 x 57,3x12,9mm), sở hữu màn hình TFT 2.8” với độ phân giải 240x320 pixel.

Hướng tới một phiên bản điện thoại di động có tính tương tác cao dành cho các bạn trẻ, LG Wink Big T500 hỗ trợ các khách hàng sử dụng tính năng Push Email với các tài khoản email thông dụng như Hotmail, Yahoo! Mail hay Gmail. Ngoài ra, người sử dụng cũng dễ dàng đọc các file văn phòng như Word, Excel, Power Point hay PDF.

Điểm thú vị nhất ở LG Wink Big T500 chính là chức năng điều khiển điện thoại bằng máy tính thông qua cable USB hay kết nối không dây Bluetooth. Để thực hiện chức năng này, chỉ cần cài đặt phần mềm LG-On-Screen-Phone và dễ dàng điều khiển các thao tác từ máy tính giống như sử dụng điện thoại: gõ tin nhắn, duyệt web, trả lời thư điện tử.

Bên cạnh những tính năng phổ biến như: camera 2.0 MP, mạng xã hội SNS, chat MSN, ghi âm cuộc gọi, FM, chặn cuộc gọi không mong muốn không cần đăng kí qua nhà mạng, nghe nhạc và xem video,LG Wink Big còn có chức năngtin nhắn SOS cho phép người sử dụng có thể cài đặt các số SOS và sau đó chỉ cần 1 thao tác là có thể gửi tin nhắn cầu cứu có sẵn tới các số SOS đó…

Sản phẩm LG Wink Big T500 hiện đã có bán tại tất cả các đại lý điện thoại di động, các siêu thị điện máy và các cửa hàng trên toàn quốc. Giá sản phẩm là: 1,88 triệu đồng.

Thứ Hai, 01/08/2011 19:30
32 👨 606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp