Để giảm giá, iPad mini có thể chỉ hỗ trợ Wi-Fi

Một nguồn tin từ Anh cho hay iPad kích thước nhỏ của Apple sẽ chỉ có phiên bản hỗ trợ Wi-Fi. Đây có thể là một trong những cách để Apple giảm giá thành sản phẩm.

Để giảm giá, iPad mini có thể chỉ hỗ trợ Wi-Fi

Trích dẫn các nguồn tin đến từ ngành công nghiệp, thời báo The Guardian (Anh) cho biết iPad mini sẽ không có phiên bản 3G, phủ nhận nhiều bức ảnh xuất hiện trước đây được cho là chụp lại linh kiện rò rỉ về thiết bị này.

Việc iPad mini chỉ hỗ trợ Wi-Fi được cho là nhằm tiết kiệm chi phí vì để iPad mini có thể kết nối 3G, Apple sẽ phải trang bị thêm cho sản phẩm một số linh kiện cũng như khách hàng phải trả thêm cước dữ liệu hàng tháng. Tạp chí Cnet cho biết Apple từ chối bình luận về thông tin này.

Các nguồn tin mà The Guardian trích dẫn cũng cho biết Apple có thể sẽ phát hành bản cập nhật của New iPad có sử dụng chip baseband của iPhone 5 để hỗ trợ mạng 4G Everything Everywhere tại Anh. New iPad phiên bản cập nhật cũng có thêm dock kết nối Lightning vì Apple muốn mở rộng việc áp dụng dock kết nối mới này trên các dòng thiết bị di động của hãng.

Thứ Tư, 10/10/2012 09:37
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp