'Dế' độc Cool8800C

Không chỉ được trang bị màn hình rộng 2,4 inch có độ phân giải WQVGA, điện thoại Cool8800C còn được tích hợp cụm nút chuyển hướng D-Pad lẫn bốn nút A, B, X, Y cũng như chơi được các dòng game của hệ máy NES.

Bạn đang muốn sưu tầm một chiếc điện thoại di động thật độc đáo cả về kiểu dáng thiết kế lẫn tính năng? Vậy thì chiếc điện thoại Cool8800C của một hãng sản xuất tại Trung Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn phải quan tâm.

Nhìn bề ngoài, trông Cool8800C chẳng khác gì một chiếc điện thoại thông thường với bàn phím lẫn số cùng camera chỉ có 0,3 Megapixel.


Nhìn bề ngoài, Cool8800C không có gì đặc biệt với thiết kế dạnh thanh màn hình ngoài hiển thị 260k màu với độ phân giải QVGA cùng bàn phím chữ lẫn số thong thường. Tuy nhiên, nó không đơn giản như những gì bạn thấy mà rất độc đáo với màn hình ngoài lẫn bàn phím chữ số được thiết kế dạng cánh cửa. Khi mở ra, Cool8800C để lộ màn hình phụ thứ hai. Màn hình phụ này có thông số kỹ thuật ấn tượng hơn màn hình ngoài khi có kích thước đến những 2,4 inch, có độ phân giải WQVGA và là màn hình cảm ứng hoàn toàn. Trong khi đó, ở mặt sau của màn hình ngoài lại là cụm phím chuyển hướng D-pad; còn mặt sau bàn phím chữ lẫn số lại là cụm bốn phím A, B, X, Y. Đây là những cụm phím điều khiển mà bạn thường thấy trên các thiết bị chơi game của các hệ máy game gia đình.

Thế nhưng, tất cả sự độc đáo của Cool8800C lại ấn chứa bên dưới màn hình ngoài lẫn bàn phím với thiết kế dạng cánh cửa.


Không chỉ có thiết kế ấn tượng, Cool8800C còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như xem truyền hình vô tuyến, hai sim hai cột sóng, hệ thống loa strereo tích hợp, kết nối Bluetooth, khe đọc thẻ hỗ trợ chuẩn thẻ nhớ TF lên đến 8 GB,... Đặc biệt, Cool8800C còn chơi tốt các trò chơi trên hệ máy game gia đình SNES nên chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại thú vị dành cho những ai yêu thích các trò chơi trên hệ máy game thời cổ của hãng Nintendo.

Cool8800C hiện có bán trên trang mua bán trực tuyến Solomobi với giá 140 USD.

Thứ Tư, 11/03/2009 11:08
31 👨 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp