Để chọn smartphone phù hợp

Quản Trị Mạng - Hiện nay có đến hàng tá loại điện thoại thông minh trên thị trường nhưng không dễ dàng để chỉ ra chiếc điện thoại nào phù hợp với mình. Apollo Clark đã tạo ra một bảng danh sách các loại điện thoại nhằm giúp bạn có thể chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhất.


Bảng thông tin các loại điện thoại thông minh

Đôi khi mọi người chọn chiếc iPhone vì đó là loại nhiều người mua nhất. Đó là chiến lược thường sử dụng trên thị trường. Trừ khi bạn cần một thứ gì đó chỉ có trong chiếc iPhone mà không thể tìm thấy ở những chiếc điện thoại thông minh khác như tích hợp iTune, thì vẫn có hàng loạt các lựa chọn khác cho bạn.

Apollo Clark, một độc giả tại Life Hacker đã tập hợp những thông tin thành một bảng dễ hiểu về những chiếc điện thoại đang có mặt trên thị trường Mĩ như những thiết bị iPad và Dell Streak..

Trong một vài trường hợp bảng đánh giá này khá chi tiết, thậm chí quá cụ thể. Không thể chắc chắn có bao nhiêu người quan tâm đến chip của chiếc điện thoại làm từ vật liệu nano65 hay nano45. Nhưng, thật lạ là hệ điều hành bộ phận quan trọng nhất lại không được liệt kê ra, đặc biệt với Android, loại đang có rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Thứ Bảy, 03/07/2010 08:47
51 👨 421
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp